Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đoàn ĐBQH Tây Ninh: Tiếp xúc cử tri huyện Gò Dầu
Thứ ba: 05:55 ngày 30/11/2010

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Gò Dầu cũng đã trình bày các ý kiến về vấn đề cấp phép xây dựng nhà dân trên địa bàn thị trấn còn chậm, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

ĐBQH Nguyễn Thành Tâm

(BTNO)- Tại huyện Gò Dầu, Đoàn ĐBQH khoá XII đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm ông Nguyễn Đình Xuân và ông Nguyễn Thành Tâm đã có cuộc tiếp xúc với các cử tri của huyện sau kỳ họp thứ 8, Quốc hội XII.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội Tây Ninh, đại biểu Nguyễn Thành Tâm đã báo cáo tóm tắt về kết quả kỳ họp lần thứ 8 của Quốc hội khoá XII được tiến hành từ ngày 20.10 đến ngày 26.11.2010 vừa qua. Tại kỳ họp này Quốc hội đã xem xét, đánh giá về thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước. Trong năm 2010 tổng thể vĩ mô nước ta ổn định, nền kinh tế phục hồi khá nhanh, tăng trưởng kinh tế (GDP) ước đạt 6,7%. Các lĩnh vực văn hoá - xã hội, khoa học – công nghệ, cải cách hành chính… được quan tâm tốt và đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong kỳ họp này, Quốc hội cũng đã thông qua 9 dự án Luật và một số Nghị quyết, cho ý kiến 9 dự án Luật khác.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Gò Dầu cũng đã trình bày các ý kiến về vấn đề cấp phép xây dựng nhà dân trên địa bàn thị trấn còn chậm, ảnh hưởng đến hoạt động đời sống của người dân; việc xác định hộ nghèo ở địa phương còn thiếu sót nên công tác trợ cấp cho người nghèo chưa được đầy đủ; những người chạy xe lôi máy, xe ba gác được Nhà nước xét trợ cấp lần 2 để chuyển nghề nhưng tới nay chưa được nhận tiền trợ cấp…

Các ý kiến của cử tri đã được ngành chức năng, đoàn ĐBQH Tây Ninh giải trình và ghi nhận phản ánh đến cấp có thẩm quyền để giải quyết.

Lý Tài – Nguyễn Bình

 

Từ khóa:
Tin liên quan