BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn Sở VHTT thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đêm văn nghệ phục vụ người dân xã Phan 

Cập nhật ngày: 05/08/2018 - 13:08

BTNO - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Kỳ Nghỉ hồng năm 2018, vừa qua, Đoàn Sở Văn hóa Thể thao thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức đêm văn nghệ phục vụ cho nhân dân xã Phan.

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với chủ đề “Dấu chân tình nguyện”, các bạn đoàn viên, thanh niên của Đoàn Sở VHTT thành phố Hồ Chí Minh cùng với tuổi trẻ huyện Dương Minh Châu đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn phục vụ cho người xem.

 Nhằm chung tay góp sức xây dựng xã Phan sớm đạt chuẩn xã nông thôn mới, Đoàn Sở VHTT thành phố Hồ Chí Minh còn trao tặng cho xã Phan nhiều phần quà, gồm bộ triển lãm lưu động về “Hoàng sa, Trường Sa - Biển đảo Việt Nam”, 1 tủ sách thanh niên với 500 đầu sách, cụm trò chơi phục vụ thiếu nhi, 70 cây xanh để thực hiện công trình thanh niên “Biến bãi rác thành vườn hoa” và một số dụng cụ thể dục thể thao.

Trong đêm văn nghệ này, Đoàn Sở VHTT thành phố Hồ Chí Minh còn gởi tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Được biết, tổng giá trị quà tặng cho Kỳ nghỉ hồng này là hơn 100 triệu đồng.

HT