BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn Thanh niên Công an Tây Ninh: Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 24/08/2023 - 09:38

BTNO - Chiều 22.8.2023, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình “Học bổng cho em - vì tương lai đất nước” cho 28 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao "Học bổng cho em - vì tương lai đất nước” cho các em học sinh.

Chương trình “Học bổng cho em - vì tương lai đất nước” là một trong những hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, được thông qua tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh Tây Ninh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027 và Kế hoạch hoạt động của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh năm 2023.

Qua 1 năm triển khai và phát động trong tuổi trẻ Công an tỉnh (tháng 11.2022 - 8.2023), mỗi đoàn viên đóng góp 500 đồng/ngày, tạo nguồn “Học bổng 500 đồng”, thu được trên 120 triệu đồng, cùng sự hỗ trợ của Đảng uỷ, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại chương trình, 28 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng chi phí 112 triệu đồng.

Đại tá Phan Văn Triều- Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu đánh giá cao chương trình "Học bổng cho em - vì tương lai đất nước” và khẳng định đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhân văn sâu sắc, tiếp sức các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên các em nỗ lực hơn nữa trong học tập và cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội sau này.

Hà Thuỷ