BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn uỷ KCQ Dân Chính Đảng: Tổ chức hội thi Thanh niên với công tác CCHC

Cập nhật ngày: 17/05/2011 - 11:34

(BTNO)- Chiều 16.5, Đoàn uỷ khối Cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức hội thi “Thanh niên với công tác cải cách hành chính năm 2011”; Tham dự hội thi gồm 6 đội đến từ các cụm trong Đoàn uỷ. Đây là chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng một trong các hoạt động Năm Thanh niên 2011, tập trung vào việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức trẻ và thanh niên về chương trình cải cách hành chính nhà nước.

Ông Nguyễn Văn Hợp – Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan DCĐ trao giải thưởng cho các đội tham dự

Qua 3 phần thi, các đội đã đem đến cho khán giả những giây phút hào hứng, sôi nổi, thể hiện khả năng ứng xử, sáng tạo trong các phần thi, làm nổi bật được vai trò xung kích của thanh niên trong công tác tuyên truyền cũng như sự năng động, tận tuỵ, hết lòng phục vụ nhân dân thông qua mỗi tiểu phẩm.

Hội thi được đánh giá tốt bởi nội dung phong phú, sinh động và hấp dẫn, tạo được bước đột phá trong cách nghĩ, cách làm của đoàn viên thanh niên trong quá trình tham gia thực hiện công tác cải cách hành chính, nhân góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Kết thúc cuộc thi, giải nhất thuộc về đội cụm 4.

L.N