BAOTAYNINH.VN trên Google News

Doanh nhân trẻ bền chí vượt khó khăn, quyết tâm vững bước

Cập nhật ngày: 13/10/2012 - 09:43

(BTN)- Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.1945 – 13.10.2012, tôi xin thay mặt Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh kính chúc lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh và giới doanh nhân Tây Ninh lời chúc tốt đẹp nhất!

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh

Võ Thị Mượt

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh đã trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển. Tuy thời gian không dài nhưng cũng cho chúng ta thấy sự đóng góp không nhỏ của doanh nhân trẻ trong sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Đến nay, Hội đã quy tụ hơn 100 doanh nhân trẻ hội viên, tạo việc làm cho hơn 2.000 lao động, tổng doanh thu bình quân hàng năm trên 6.000 tỷ đồng và luôn song hành cùng các chương trình từ thiện trong và ngoài tỉnh. Thay mặt Ban Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh, tôi xin ghi nhận những đóng góp của các anh, chị hội viên.

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.2012, thông qua chuyên trang Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh số ra đầu tiên (phát hành 1 tháng/kỳ), tôi xin gửi gắm chút tâm tư và mong ước của mình đến các anh, chị hội viên Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh.

“Trải nhiều biến thì suy nghĩ sâu” - Nguyễn Trãi. Thời gian qua, từ khi nền kinh tế suy thoái năm 2008 đến nay, các doanh nhân trẻ phải trải qua nhiều biến cố, thăng trầm. Nhưng tôi tin với niềm tin và ý chí, mỗi doanh nhân trẻ Tây Ninh sẽ bền chí vượt qua giai đoạn khó khăn này, ổn định sản xuất kinh doanh để phát triển bền vững.

“Không có việc gì khó; chỉ sợ lòng không bền; đào núi và lắp biển; quyết chí ắt làm nên” - Hồ Chí Minh. Tôi ước mơ Hội Doanh nhân trẻ sẽ là ngôi nhà chung của toàn thể doanh nhân trẻ và thanh niên Tây Ninh (là những doanh nhân trẻ trong tương lai), sẽ làm cầu nối gắn kết giữa doanh nhân với doanh nhân, doanh nhân với lãnh đạo tỉnh.

Chuyên trang Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh sẽ là nơi để các doanh nhân trẻ chia sẻ kinh nghiệm, những khó khăn, thuận lợi trong sản xuất kinh doanh, là tiếng nói chung của giới doanh nhân trẻ Tây Ninh. Và tôi nghĩ rằng: “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền”. Ước mơ sao cho mỗi doanh nhân trẻ là một chiến sĩ xung kích trên mặt trận kinh tế, đem lợi ích cho bản thân, doanh nghiệp và xã hội.

Một lần nữa, thay mặt Ban Thường trực Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, kính chúc lãnh đạo tỉnh và các thế hệ doanh nhân Tây Ninh sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh

Võ Thị Mượt