Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội bóng Indonesia muốn chiêu mộ Quang Hải 

Cập nhật ngày: 04/06/2023 - 10:05

Tờ Indo Sport cho biết CLB Persija Jakarta (giải VĐQG Indonesia) đang nhắm tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho suất “ngoại binh” Đông Nam Á ở mùa giải tới.

“Nguyễn Quang Hải còn hợp đồng với Pau FC đến tháng 6-2024 nhưng được ra sân rất ít. Phía Persija Jakarta hoàn toàn có thể tận dụng điều này để lôi kéo Quang Hải đến với CLB” - Indo Sport nhận định. Tờ báo tiết lộ, HLV Thomas Doll của Persija Jakarta rất thích tìm kiếm những cầu thủ chơi bóng ở châu Âu và Quang Hải đang là cái tên được quan tâm.

“Nếu bạn theo dõi một cầu thủ Đông Nam Á chơi bóng ở châu Âu thì thực sự có một người, đó chính là Nguyễn Quang Hải - cầu thủ có biệt danh “Messi của Việt Nam” đang thi đấu tại giải Ligue 2 của Pháp trong màu áo Pau FC” - Indo Sport viết.

Rạng sáng 3-6, Pau FC có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Caen tại vòng đấu cuối cùng Ligue 2, qua đó trụ hạng thành công với 4 điểm nhiều hơn nhóm phải xuống hạng. Tuy nhiên trận này, Quang Hải bị gạch tên trong danh sách đăng ký. Ngay khi Ligue 2 kết thúc, Quang Hải sẽ trở về Việt Nam hội quân đội tuyển thi đấu 2 trận giao hữu dịp FIFA Days gặp Hồng Kông (Trung Quốc) và Syria.

Nguồn anninhthudo