BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải vô địch bóng đá huyện Dương Minh Châu:

Đội Cầu Khởi vô địch 

Cập nhật ngày: 21/10/2019 - 10:50

BTN - Khởi tranh từ ngày 8.10 trên sân bóng đá huyện Dương Minh Châu, quy tụ 12 đội bóng đại diện cho phong trào bóng đá của các đơn vị và địa phương trong huyện tham gia, chiều 18.10 vừa qua, Giải vô địch bóng đá huyện DMC năm 2019 khép lại với trận chung kết của giải giữa hai đội bóng Suối Đá và Cầu Khởi.

Trao cúp và cờ cho đội bóng đá xã Cầu Khởi.

Trước khi bước vào trận chung kết, hai đội Suối Đá và Cầu Khởi đều đã thể hiện phong độ ấn tượng của mình trước các đối thủ. Trong đó ở vòng bán kết, đội Suối Đá đã “quật ngã” đối thủ khó chịu là Chà Là với tỷ số 1-0. Ở trận bán kết còn lại, đội Cầu Khởi cũng “dội” cơn mưa bàn thắng tới 6 bàn không gỡ vào lưới đối thủ Truông Mít.

Bước vào trận chung kết, các cầu thủ Suối Đá nhập cuộc thận trọng, tổ chức phòng ngự số đông, tranh chấp quyết liệt bên phần sân nhà, khiến trong suốt hiệp 1, các chân sút của đội Cầu Khởi hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Thành Luân (1).

Vào hiệp 2, trời đổ mưa lớn, ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của cả 2 đội. Tuy vậy, các cầu thủ Cầu Khởi vẫn tiếp tục thi đấu lấn sân, liên tục gây sức ép về phía khung thành đội Suối Đá và tìm được bàn mở tỷ số ở phút 65, sau pha phối hợp bài bản được kết thúc bằng cú dứt điểm cận thành của Tấn Minh (11). Khai thông được bế tắc, các cầu thủ Cầu Khởi thi đấu khởi sắc, liên tục đẩy đội Suối Đá vào thế chống đỡ vất vả.

Đến gần cuối trận đấu, các cầu thủ Cầu Khởi lại có dịp ăn mừng bàn thắng thứ 2 sau cú dứt điểm trong thế đối mặt với thủ môn Thành Luân (1) của tiền vệ Minh Lên (7), ấn định tỷ số 2-0 cho đội Cầu Khởi.

TUẤN ANH