Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội QLTT số 1: Tịch thu nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc 

Cập nhật ngày: 21/05/2019 - 10:47

BTNO - Đội Quản lý thị trường số 1 (Gò Dầu-Bến Cầu) vừa tạm giữ số lượng hàng hoá không có hoá đơn chứng từ, được bày bán cho người dân ở các hội nghị giới thiệu sản phẩm hàng hóa.

Hàng hóa không có nguồn gốc bị tạm giữ tại Đội QLTT số 1.

Qua công tác nắm tình hình, biết Công ty CP thương mại sản xuất và xuất nhập khẩu Kyoto có dấu hiệu thực hiện không đúng theo Công văn số 531/SCT-QLTM (không được phân phối, bán hàng hóa tại các hội nghị giới thiệu sản phẩm hàng hóa), Đội QLTT số 1 đã cử người giám sát, phát hiện một xe tải vận chuyển hàng hóa đến hội nghị để quảng bá và bán hàng cho người dân tại ấp Cao Su, xã Long Giang, huyện Bến Cầu vào ngày 17.4.2019.

Kiểm tra nhanh, Đội phát hiện xe chở hàng hóa này không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, gồm: 149 cái chảo chống dính, 100 cái bóng đèn Led, 55 cái nồi giữ nhiệt, 27 máy xay thịt, 76 cây đèn pin các loại, 64 cái chảo đa năng.  

Đáng nói là, hơn một tháng qua Đội đã nhiều lần điện thoại và gửi giấy mời Công ty Kyoto đến Đội QLTT số 1 để làm việc, nhưng Công ty không cử người đến. Hiện nay Đội vẫn đang  tiến hành xác minh làm rõ về hàng hóa này để xử lý theo quy định.

Hùng-Dũng


Liên kết hữu ích