Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kết thúc môn bóng đá Hội khoẻ Phù Đổng thành phố Tây Ninh:

Đội TH Kim Đồng và THCS Nguyễn Văn Linh vô địch 

Cập nhật ngày: 23/09/2020 - 14:37

BTN - Khởi tranh từ ngày 12.9 trên sân Mai Anh và sân vận động (SVĐ) TP. Tây Ninh, quy tụ 29 đội bóng đá của các trường tiểu học (TH) và trung học cơ sở (THCS) tham gia, môn bóng đá Hội khoẻ Phù Đổng TP. Tây Ninh năm học 2020-2021 khép lại vào ngày 21.9 vừa qua, đánh dấu sự đăng quang của những gương mặt mới.

Cú dứt điểm ghi bàn của cầu thủ đội tiểu học Kim Đồng trong trận chung kết.

Giải khối TH có 19 đội tham gia. Trải qua các vòng đấu, đội hạng Ba năm trước Kim Đồng giành quyền vào bán kết, sau khi “quật ngã” á quân Lê Ngọc Hân trong loạt sút luân lưu. Đội tân binh Nguyễn Hiền cũng giành quyền vào bán kết, sau khi bất ngờ hạ đội hạng Ba năm trước Võ Thị Sáu trong loạt sút luân lưu.

Còn ĐKVĐ Trần Phú  cũng phải hết sức vất vả mới vượt qua đội Lê Văn Tám để được vào bán kết. Suất vào bán kết còn lại đã thuộc về đội Hoàng Diệu, sau khi đè bẹp đội Nguyễn Thái Bình tới 5 bàn không gỡ.

Trong vòng bán kết, đội Kim Đồng phải “mướt mồ hôi” mới giành quyền vào chung kết, sau khi vượt qua Hoàng Diệu với tỷ số sít sao 2-1. Tân binh Nguyễn Hiền lại tiếp tục gây bất ngờ, lần đầu vào chung kết sau khi loại ĐKVĐ Trần Phú với tỷ số 2-0.

Trận chung kết giữa đội Kim Đồng và đội Nguyễn Hiền diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả 2 đội liên tục tổ chức các đợt tấn công “ăn miếng, trả miếng” về phía khung thành của nhau. Với đội hình đồng đều cùng lối chơi ăn ý hơn, các cầu thủ Kim Đồng đã thi đấu lấn lướt, vượt qua đội Nguyễn Hiền với tỷ số cách biệt 4-1, đăng quang chức vô địch.

Giải khối THCS có 10 đội tham gia. Hai đội Chu Văn An và Nguyễn Văn Linh đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Với sự vượt trội cả về thể lực và kỹ thuật, các cầu thủ đội Nguyễn Văn Linh đã hoàn toàn làm chủ thế trận trên sân và đã ấn định chiến thắng đậm đà 7-1, đoạt chức vô địch.

TUẤN ANH