Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội tuyển Indonesia được hứa thưởng lớn nếu cầm hoà Argentina 

Cập nhật ngày: 19/06/2023 - 10:12

Đội tuyển Indonesia được hứa khoản thưởng lớn nếu có thể cầm hoà đội tuyển Argentina trong trận giao hữu tối 19/6.

"Cuộc đọ sức với Argentina không phải trận đấu giải trí. Các trận đấu đều rất nghiêm túc. Nếu đội tuyển Indonesia thua Argentina cũng là dễ hiểu. Nhưng tất cả chúng ta cần mơ lớn hơn. Nếu đội tuyển Indonesia hoà, họ sẽ nhận được nhiều tiền thưởng", tờ Repbulika dẫn lời chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) - ông Erick Thohir.

Tối 19/6, đội tuyển Indonesia bước vào trận giao hữu lịch sử gặp đội tuyển Indonesia. Trước đó ít ngày, thầy trò HLV Shin Tae-yong hoà Palestine. Đội bóng xứ vạn đảo triệu tập đội hình mạnh với nhiều ngôi sao thi đấu trong nước và các cầu thủ nhập tịch. Mục tiêu của đội tuyển Indonesia rõ ràng là gây bất ngờ trước Argentina.

Đội tuyển Indonesia được hứa thưởng lớn nếu cầm hoà Argentina.

Về phần mình, ông Erick Thohir mong cuộc đọ sức với đội tuyển Argentina là bài kiểm tra quan trọng với các cầu thủ ở những trận cầu lớn. Sau tấm huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 32, bóng đá Indonesia đang tận dụng mọi cơ hội để tạo bước nhảy vọt cho nhiều năm tiếp theo.

Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Argentina cũng là một phần của kế hoạch này. Dù vậy, tính chất quảng bá của trận đấu bị ảnh hưởng nghiêm trọng với quyết định của Liên đoàn bóng đá Argentina.

Sau trận đấu giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Australia tại Trung Quốc vào ngày 15/6, Lionel Messi, Angel di Maria và Otamendi là 3 cầu thủ được phép nghỉ ngơi và trở về quê nhà. Messi không đến Indonesia đá trận giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này. Thông tin kể trên khiến người hâm mộ Indonesia không còn giữ được bình tĩnh và cảm thấy hụt hẫng.

Đội tuyển Argentina đặt chân đến Indonesia rạng sáng 17/6. HLV Lionel Scaloni vẫn mang đến xứ vạn đảo nhiều ngôi sao như Lautaro Martinez, Enzo Fernandes, Alejandro Garnacho hay Rodrigo De Paul. 

Nguồn VTC

Từ khóa
ArgentinaPalestine