Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội tuyển Việt Nam được thưởng hơn 1 tỷ đồng 

Cập nhật ngày: 17/11/2018 - 18:56

Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội Malaysia vào tối 16-11 cùng với lối chơi cống hiến, đội tuyển Việt Nam đã được thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng.

Description: Anh Đức cùn đồng đội vui mừng sau bàn thắng thứ 2. Ảnh: MINH HOÀNG

Anh Đức cùn đồng đội vui mừng sau bàn thắng thứ 2. Ảnh: MINH HOÀNG

Cụ thể là VFF thưởng 600 triệu đồng cùng 500 triệu đồng từ 1 Mạnh thường quân. Cũng sau khi kết thúc trận đấu, lãnh đạo Bộ Văn hóa – Thể Thao & Du Lịch, LĐBĐ Việt Nam đã xuống tận khu kỹ thuật để chức mừng toàn đội. Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã biểu dương tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Không chỉ đá hay, đẹp mà trận đấu của đội tuyển Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn, từ công tác chuyên môn cho đến hành vi fair-play trên sân. Như trường hợp nhiều khán giả bức xúc sau pha đánh nguội của hậu vệ Malaysia với Công Phượng vào phút 70 đã ném chai lọ xuống sân để phản đối. Tiền đạo Anh Đức đã nhanh chóng chạy đến gần góc sân để ra hiệu can ngăn khán giả. Hành động đẹp của Anh Đức đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Chiều 17-11, đội tuyển Việt Nam đã rời sân bay Nội Bài để lên đường sang Myanmar chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 20-11 tới.

Nguồn SGGPO