Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi trước trận đấu với Thái Lan ở bán kết 

Cập nhật ngày: 21/12/2021 - 09:58

Thầy trò HLV Park Hang-seo không được tập làm quen sân vận động quốc gia Singapore, nơi diễn ra các trận đấu bán kết AFF Cup 2020. Đây sẽ là bất lợi của ĐT Việt Nam trước trận đại chiến Thái Lan.

Thông thường, ban tổ chức các giải đấu sẽ cho các đội bóng tập làm quen sân trước ngày thi đấu chính thức. Tuy nhiên, nước chủ nhà Singapore hủy bỏ các buổi tập làm quen sân vào thời điểm chỉ 3 ngày nữa là đến bán kết.

Sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi sẽ là nơi diễn ra tất cả các trận đấu bán kết AFF Cup 2021 với mật độ 4 trận đấu/5 ngày. Do đó, BTC giải đấu muốn giữ cho mặt cỏ có chất lượng tốt nhất.

Vì lý do này, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã đến thăm quan sân vận động quốc gia Singapore để có được sự cảm nhận, định hình rõ hơn về không gian sân vận động, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

Chiều 20/12, đội tuyển đã trở lại sân tập quen thuộc Hougang để hướng tới mục tiêu phía trước. Tại buổi thăm quan, HLV Park Hang-seo và các trợ lý đã tranh thủ trao đổi về mặt sân trong khi các cầu thủ đi xung quanh để cảm nhận không gian thi đấu.

ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất ở bán kết chưa từng thi đấu trên sân vận động quốc gia Singapore. Các đội bóng bảng A như Thái Lan hay Singapore đã thi đấu toàn bộ 4 trận vòng bảng trên sân này. Ở lượt đấu cuối cùng bảng B, Indonesia đã được thi đấu trận gặp Malaysia tại đây. Việc không làm quen sân trước là bất lợi không nhỏ với Việt Nam trước trận đấu bán kết với Thái Lan.

Hai trận bán kết lượt đi, lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào các ngày 23 và 26/12 vào lúc 19h30.

Nguồn TPO