Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào chiều nay 

Cập nhật ngày: 27/08/2019 - 08:16

HLV Park Hang Seo vừa chốt danh sách 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng xứ sở Chùa Vàng ở Thái Lan (ngày 5/9) trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiều ngày 26/8, các cầu thủ có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội trước khi tập luyện ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 27/8 đến 31/8. Trong thời gian này, ông Park sẽ theo dõi các cầu thủ và chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức.

Chiều nay (26/8), ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Ảnh: Zing

Riêng nhóm cầu thủ của Hà Nội FC sẽ tập trung muộn hơn 3 ngày vì bận thi đấu trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 với câu lạc bộ Altyn Asyr trên đất Turkmenistan.

Ngày 1/9, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan. Tại Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có ít nhất 3 ngày tập luyện, làm quen sân bãi và khí hậu trước khi bước vào tranh tài với “Voi chiến” vào ngày 5/9.

Cùng với đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã chọn ra 27 cái tên trong danh sách tập trung của ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp ĐT U22 Trung Quốc, diễn ra tại Vũ Hán - Trung Quốc vào ngày 8/9 tới.

Đây cũng là trận đấu giao hữu quốc tế chính thức đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam kể từ bắt đầu chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 30 với hàng loạt các đợt tập trung ngắn hạn trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ hôm nay (26/8). Ngày 6/9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat (Pathum Thani, Thái Lan). Trận đấu này sẽ được Đài Tiếng nói Việt Nam phát sóng, tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN).

Nguồn VOV