Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại ngày 25/10 

Cập nhật ngày: 18/10/2021 - 20:28

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tới, để chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo tại vòng loại cuối World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình trong tháng 11.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến hội quân trở lại ngày 25/10.

Kết thúc loạt trận tháng 10 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã về nước ngày 14/10 vừa qua. Theo kế hoạch, hết thời gian cách ly, các cầu thủ sẽ được "xả trại" ngắn ngày để về thăm gia đình, trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản ngày 11/11 và Saudi Arabia ngày 16/11 tới.

Nguồn tin của Tiền Phong cho biết, đội tuyển Việt Nam dự kiến tập trung trở lại vào ngày 25/10 và sẽ có hơn nửa tháng để chuẩn bị cho hai trận đấu này.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn đang ở UAE, dẫn dắt U23 Việt Nam chuẩn bị thi đấu 2 trận tại vòng loại U23 châu Á 2022. Sau đó, ông sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục công việc tại ĐTQG.

Liên quan đến việc tổ chức hai trận đấu sân nhà, Bộ VH-TT&DL hôm 11/10 đã có văn bản gửi Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, UBND thành phố Hà Nội và các ban ngành liên quan, đề nghị cho khán giả vào sân ở 2 trận đấu của Việt Nam với Nhật Bản và Saudi Arabia.

Văn bản của Bộ VH-TT&DL đề xuất trong tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát, có thể cho phép khán giả vào sân Mỹ Đình với số lượng dưới 50% dung lượng sân (theo khuyến cáo của AFC). Khán giả vào sân sẽ phải đáp ứng các yêu cầu về phòng dịch của Ban chỉ đạo quốc gia cũng như thành phố Hà Nội.

Trao đổi với Tiền Phong hôm nay, một quan chức VFF cho biết hiện thành phố Hà Nội vẫn chưa có ý kiến về việc có cho khán giả vào sân hay không. BTC trận đấu vì vậy đang thụ động chờ quyết định từ UBND thành phố để có thể triển khai công tác chuẩn bị.

Sau 4 trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối World Cup 2022, ĐT Việt Nam hiện chưa giành được điểm nào. Gần nhất, đội bóng của ông Park Hang-seo vừa để thua Oman 1-3. VFF vì vậy đang hy vọng việc các CĐV vào sân sẽ là nguồn động viên lớn cho các cầu thủ.

Nguồn TPO