BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đơn vị sửa chữa và thay thế linh kiện máy chạy bộ tại nhà uy tín ở TP.HCM 

Cập nhật ngày: 25/05/2023 - 10:58

BTNO - Dịch Vụ Gym Việt Nam mang đến giải pháp sửa chữa và thay thế linh kiện máy chạy bộ tại nhà vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng, chiếc máy chạy bộ là người bạn đồng hành của nhiều gia đình. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, thiết bị này có thể bị hư hỏng, trục trặc. Dịch Vụ Gym Việt Nam mang đến giải pháp sửa chữa và thay thế linh kiện máy chạy bộ tại nhà vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Giống như bất cứ thiết bị nào khác, máy chạy bộ trong các gia đình hay ở các trung tâm thể hình đều có thể gặp phải những sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Để việc tập luyện thể thao không bị gián đoạn và công việc kinh doanh không bị ảnh hưởng thì việc khắc phục sự cố và thay thế linh kiện máy chạy bộ là vô cùng cần thiết.

Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy chạy bộ tại nhà TPHCM, Dịch Vụ Gym Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những thế mạnh vượt trội.

Nhu cầu sửa chữa và thay thế linh kiện máy chạy bộ tại TPHCM tăng cao.

Dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM đa dạng, chuyên sâu

Ngay từ khi thành lập, lãnh đạo công ty Dịch vụ Gym đã đặt ra mục tiêu mang đến cho khách hàng tại TPHCM và các vùng lân cận dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà uy tín, chuyên nghiệp. Để đạt được mục tiêu này, công ty cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyên sâu.

Trong đó phải kể đến dịch vụ sửa máy chạy bộ lớn tại các phòng tập Gym với tất cả các dòng máy khác nhau. Không chỉ sửa chữa, công ty còn nhận bảo dưỡng định kỳ giúp máy luôn hoạt động trơn tru, hạn chế tối đa hỏng hóc làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh khách hàng. Hiện nay công ty đang là đối tác sửa chữa, bảo dưỡng cho hơn 40 phòng tập thể hình tại TPHCM.

Dịch vụ sửa máy chạy bộ điện tại nhà cho các gia đình cũng là thế mạnh của Dịch vụ Gym. Máy chạy bộ của các hãng Mofit, Ebete, Sport1, Elip, Impulse, Kingspot,…sau thời gian bảo hành có thể xảy ra các lỗi hỏng hóc. Tuy nhiên, vận chuyển chiếc máy cồng kềnh đến các trung tâm sửa chữa không hề đơn giản.

Hiểu được điều đó, công ty cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi giúp khắc phục tất cả các sự cố của máy như: Máy ồn, máy không lên nguồn, máy bị giật không êm, máy lên hình nhưng các nút không hoạt động,…Tất cả các lỗi đều được sửa chữa triệt để trong một lần, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM cực kỳ chuyên nghiệp.

Thay thế linh kiện máy chạy bộ chính hãng, bảo hành dài hạn

Song song với dịch vụ sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM, Dịch vụ Gym còn cung cấp và thay thế linh kiện máy chạy bộ chính hãng cho khách hàng.

Máy chạy bộ sử dụng trong nhiều năm sẽ khiến phần thảm, băng tải bị mòn, bám bụi, hoặc rách. Nếu tiếp tục sử dụng sẽ có nguy cơ làm hỏng các linh kiện và động cơ bên trong. Bởi vậy Dịch vụ Gym nhận thay thế thảm máy chạy bộ chính hãng với nhiều kích thước khác nhau. Khách hàng còn được miễn phí công thay thế thảm.

Tình trạng ván sàn máy chạy bộ bị hư hỏng, nứt gãy cũng xảy ra rất phổ biến, nhất là với các dòng máy cũ như Ebete. Dịch vụ Gym mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm ván phủ film đen hai mặt để thay thế cho tất cả các dòng máy chạy bộ khác nhau. Ván sàn sẽ được thay thế tại nhà và được cắt theo kích thước phù hợp với mỗi loại máy.

Bo mạch và động cơ máy chạy bộ là những linh kiện vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của máy. Những bộ phận này gặp sự cố sẽ khiến máy chạy bộ không hoạt động được. Dịch vụ Gym cung cấp nhiều loại động cơ, bo mạch chính hãng khác nhau như DC, AC, các động cơ có công suất từ 0.75 – 3.5 HP.

Ngoài các linh kiện trên, Dịch vụ Gym còn nhận cung cấp và thay thế các loại linh kiện máy chạy bộ khác như khóa an toàn, dây massage, dầu silicon. Đặc biệt, tất cả các linh kiện đều đảm bảo mới và chính hãng 100%, bảo hành dài hạn theo quy định của hãng.

Dịch vụ Gym thay thế linh kiện máy chạy bộ chính hãng, bảo hành dài hạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá cả cạnh tranh

Yếu tố khác giúp Dịch vụ Gym ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường đó là nhờ luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ và tối ưu giá cả cho khách hàng.

Dịch vụ Gym luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ và tối ưu giá cả.

Đại diện Dịch vụ Gym cho biết: “Nhu cầu thay thế linh kiện và sửa máy chạy bộ tại nhà TPHCM ngày càng tăng cao. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng bất cứ lúc nào. Chỉ cần khách hàng liên hệ, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt ngay tại nhà để sửa máy chạy bộ cho khách hàng. Giá dịch vụ luôn ở mức phải chăng. Chúng tôi còn ưu đãi dành riêng cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ”.

Công ty TNHH giải pháp dịch vụ gym Việt Nam

Địa chỉ: 45/8A Thới An 35, Phường Thới An , Quận 12, TP. HCM.

Hotline: 0326 755 756