BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồng chí Trương Hoà Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND Tối cao thăm và làm việc tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 27/01/2011 - 05:53

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên tặng hoa cho Bí thư Trung ương Đảng Trương Hoà Bình

Được sự phân công của Bộ Chính trị, Ban Bí thư TƯ Đảng, ngày 27.1.2011, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND Tối cao Trương Hoà Bình đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và Anh hùng LLVT Phan Văn Điền (đồng chí Mười Thương), mẹ VNAH Trần Thị Tăng. Cùng đi với đồng chí Trương Hoà Bình còn có các đồng chí là Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ TAND Tối cao; Tổng Biên tập tạp chí TAND Tối cao; Phó Chánh án Toà phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM; Phó Viện trưởng Viện Khoa học xét xử TAND Tối cao.

Các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, nguyên Uỷ viên BCH TƯ Đảng, nguyên là lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và đại diện các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh đã long trọng đón tiếp đồng chí Trương Hoà Bình và các đồng chí cùng đi trong đoàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, Uỷ viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Nên đã nêu tóm tắt một số điểm chính về những thành tựu đã đạt được của tỉnh Tây Ninh trong năm qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định: Đạt được những kết quả khả quan đó, ngoài sự đoàn kết, nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Tây Ninh, còn có sự quan tâm, hỗ trợ, chỉ đạo kịp thời, xuyên suốt của lãnh đạo TƯ.

Đồng chí Bí thư TƯ Đảng Trương Hoà Bình đánh giá cao những thành tựu của Tây Ninh trong năm 2010 cũng như những năm trước và tin tưởng trong thời gian tới, Tây Ninh sẽ phát triển với tốc độ cao hơn, bền vững hơn, các mặt kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng… đều được chú trọng, quan tâm và phát triển đồng bộ. Đồng chí Trương Hoà Bình cũng tin tưởng rằng, trong thời gian tới, công tác xét xử của ngành Toà án Tây Ninh sẽ đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, xét xử đúng người, đúng tội, không để xảy ra trường hợp bỏ lọt tội phạm cũng như xét xử oan sai người vô tội.

BẢO TÂM