BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh Đoàn-Công ty Điện lực Tây Ninh:

Đóng góp hơn 350 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung 

Cập nhật ngày: 30/10/2020 - 19:24

BTNO - Chiều 30.10, tại UB.MTTQVN tỉnh, đại diện Tỉnh đoàn và Công ty Điện lực Tây Ninh đã đến trao tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt cho UB.MTTQVN tỉnh.

Đại diện Công ty Điện lực Tây Ninh trao tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt cho UBMTTQVN tỉnh.

Theo đó, Tỉnh đoàn đã trao số tiền hơn 276 triệu đồng và Công ty Điện lực trao 80 triệu đồng cho UB.MTTQVN tỉnh. Dịp này, lãnh đạo UB.MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên của 2 đơn vị đã tích cực đóng góp, chung tay của nhân dân cả nước cứu trợ đồng bào miền Trung đang chịu nhiều thiệt hại, mất mát do bão, lũ.

Đại diện Tỉnh Đoàn Tây Ninh trao tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt cho UBMTTQVN tỉnh.

Tính đến ngày 30.10, UB.MTTQVN tỉnh đã vận động được gần 1,9 tỷ đồng tiền mặt và nhiều hàng hoá, nhu yếu phẩm do các sở ban ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh quyên góp, ủng hộ.

Đại diện UBMTTQVN tỉnh gửi lời cảm ơn đến 2 đơn vị Tỉnh Đoàn Tây Ninh và Công ty Điện lực Tây Ninh.

Riêng Tỉnh đoàn, đây là đợt vận động ủng hộ thứ 2 của đơn vị. Trước đó, ngày 25.10, Uỷ Ban Hội LHTNVN tỉnh đã vận động được hơn 4.000 thùng mì gói, 1.000 thùng sữa cùng nhiều loại hàng hoá, nhu yếu phẩm như: nước suối, bánh ngọt, 2 chiếc ca nô đã qua sử dụng, quần áo cũ,... cùng 100 triệu đồng tiền mặt, để gửi tặng cho người dân hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.

Ngọc Bích