BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồng hồ Franck Muller 1:1 cao cấp là gì ? Có nên mua hay không ? 

Cập nhật ngày: 08/06/2023 - 23:45

BTNO - Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường các nhà sản xuất đồng hồ Replica đã giới thiệu những mẫu đồng hồ Franck Muller 1:1 sao chép cực kỳ ấn tượng. Vậy những mẫu Franck Muller này là sản phẩm như thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thụy Sĩ là đất nước được mệnh danh là kinh đô vĩ đại của thời gian. Đây cũng là nguồn gốc của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới. Trong đó có những mẫu đồng hồ Franck Muller bền bỉ dành cho quý ông. Tuy nhiên những sản phẩm này rất đắt đỏ và không phải ai cũng có thể sở hữu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường các nhà sản xuất đồng hồ Replica đã giới thiệu những mẫu đồng hồ Franck Muller 1:1 sao chép cực kỳ ấn tượng. Vậy những mẫu Franck Muller này là sản phẩm như thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Đồng hồ Franck Muller 1:1 cao cấp là gì ?

Đồng hồ Franck Muller 1:1 được sản xuất dựa trên các mẫu sản phẩm chính hãng với độ giống lên đến 98%. Nghĩa là mọi chi tiết và góc cạnh sản phẩm cho tới hình dáng của mẫu Franck Muller chính hãng sẽ được sao chép một cách vô cùng hoàn chỉnh.

Tùy thuộc vào từng mẫu mã mà giá bán của các mẫu đồng hồ hàng sao chép này có thể giảm xuống từ 1/10 đến 1/100 so với giá của các mẫu đồng hồ Franck Muller chính hãng.

Mặc dù giá thành thấp hơn nhưng chất lượng của đồng hồ Franck Muller 1:1 không hề thấp hơn so với hàng chính hãng. Tất cả các chi tiết của sản phẩm bên ngoài cho đến bộ máy vận hành bên trong đều được Copy vô cùng hoàn hảo.

Nếu bạn không phải là một chuyên gia hoặc không có thiết bị chuyên dụng thì không thể nào phân biệt được đâu là sản phẩm đồng hồ Franck Muller 1:1 và đâu là hàng chính hãng.

 

Đồng hồ Franck Muller 1:1 cao cấp nhất với độ giống lên đến 98% so với hàng chính hãng.

2. Những ưu điểm vượt trội của đồng hồ Franck Muller Fake cao cấp chuẩn 1:1

Sản phẩm đồng hồ Rep cao cấp chuẩn 1:1 của Franck Muller được trang bị bộ máy ETA Thụy Sĩ tốt nhất thế giới với độ chính xác cực kỳ cao. Bộ máy hoạt động ổn định sai số khoảng +- 5s – 7s/ ngày và hoàn toàn không xuất hiện các lỗi nhỏ như : Kim chạy phát ra tiếng, kẹt kim,..

Bộ khung vỏ máy của các sản phẩm Franck Muller phiên bản Rep 1:1 cao cấp được chế tác từ các nguyên vật liệu đắt đỏ như : Thép không gỉ, mạ vàng, Carbon.. Đây là những nguyên vật liệu được làm y hệt theo hàng chính hãng.

Kiểu dáng và thiết kế bên ngoài của các sản phẩm đồng hồ Franck Muller 1:1 cao cấp không có sự khác biệt đáng kể so với hàng thật. Từ số, kim, kích thước và độ dày mỏng đều rất đồng nhất với phiên bản hàng Auth.

Những họa tiết trang trí như : Guilloche, mặt khảm trai, xà cừ,... được gia công hàng loạt bằng công nghệ cao cấp nên độ thẩm mỹ rất cao. Logo đính trên mặt Dial có độ sắc nét được đánh giá ở mức rất ổn trong tầm giá của sản phẩm.

Dây đeo sử dụng cao su thiên nhiên và da cá sấu. Khi đeo sẽ mang lại cảm giác thoải mái. Dây da tự nhiên đeo sau khoảng thời gian sẽ vẫn như mới. Còn đối với dây cao su sẽ không bị hư hỏng kể cả khi bạn dùng nước quá nhiều.

 

Sản phẩm đồng hồ Rep cao cấp chuẩn 1:1 của Franck Muller được trang bị chất liệu chế tác cao cấp nhất.

3. Mức giá đồng hồ Franck Muller 1:1 là bao nhiêu ?

Đồng hồ Franck Muller 1:1 có thiết kế tổng thể và độ hoàn thiện rất tuyệt vời với tỷ lệ sao chép gần như hoàn hảo so với mẫu gốc. Mức giá của chúng dao động trong khoảng từ 15 triệu đến 30 triệu đồng.

Với các phiên bản được chế tác từ các vật liệu quý hiếm thì sẽ có giá cao hơn một chút. Đặc biệt nếu các bạn muốn sở hữu các sản phẩm vàng khối hay kim cương thiên nhiên cũng đều có.

 

Mức giá của những mẫu đồng hồ Franck Muller 1:1 dao động trong khoảng từ 15 triệu đến 30 triệu đồng.

4. Phân loại so với các sản phẩm đồng hồ Franck Muller giá rẻ khác trên thị trường

Hiện nay đồng hồ Franck Muller sao chép trên thị trường sẽ được phân thành 3 cấp độ khác nhau.

Super Max Perfect hay Franck Muller 1:1 : Đây là loại hàng có chất lượng gia công tốt nhất và xuất sắc nhất. Như bên trên chúng tôi đã phân tích thì chúng có độ hoàn thiện rất cao nên sẽ khiến người dùng khó phân biệt được với hàng chính hãng.

Franck Muller giá rẻ loại 1 máy Nhật : Đây là loại hàng tầm trung với độ bền cũng như độ chắc chắn được đánh giá tương đối tốt. Tuy nhiên tính thẩm mỹ và chất lượng của chúng sẽ thấp hơn loại Franck Muller Super Max Perfect. Mức giá giao động từ 1 triệu tới 3 triệu.

Franck Muller giá rẻ loại 2 3 : Là loại hàng có chất lượng thấp nhất trong phân khúc đồng hồ sao chép. Chúng được gia công từ chất liệu tầm trung và có giá rất rẻ chỉ từ 500 tới 1 triệu đồng khiến người dùng có thể dễ dàng nhận biết chúng khi quan sát.

 

Franck Muller 1:1 là phiên bản hàng sao chép có chất lượng gia công tốt nhất và xuất sắc nhất.

5. Có nên mua đồng hồ Franck Muller 1:1 sao chép cao cấp nhất

Các mẫu đồng hồ Franck Muller 1:1 là hàng sao chép được sản xuất với chất lượng tốt nhất. Đây là các phiên bản ra đời để phù hợp với nhu cầu của những người muốn sử dụng đồng hồ thương hiệu cao cấp nhưng lại có giá cả phải chăng hơn.

Tuy nhiên nếu tài chính cho phép chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đồng hồ Franck Muller chính hãng để đảm bảo chất lượng và sự an toàn khi sử dụng. Bởi dù gì những mẫu sản phẩm hàng 1:1 vẫn có sự thua thiệt nhất định so với hàng hãng. Mặc dù không đáng kể.

Nếu bạn vẫn phân vân để sở hữu một chiếc đồng hồ Auth với giá cả tỷ đồng thì việc sử dụng đồng hồ Franck Muller phiên bản 1:1 cũng là một lựa chọn hợp lý. Điều này nhằm để trải nghiệm sản phẩm với độ hoàn thiện tương đương với hàng hãng.

Tuy nhiên việc sử dụng hay không thì phải phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người. Quan trọng hơn cả là trước khi quyết định chọn mua phiên bản nào thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ càng để đảm bảo chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp và hợp lý nhất.

 

Việc sử dụng đồng hồ Franck Muller phiên bản 1:1 là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Hotline/Zalo: 038.899.6668
  • Email : donghochat8668@gmail.com
  • Địa chỉ : 131 Văn Cao – Ngô Quyền – Hải Phòng