BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồng phục Tiến Bảo-Thương hiệu may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng 

Cập nhật ngày: 21/08/2024 - 19:46

BTNO - Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục bảo hộ. Đồng Phục Tiến Bảo tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi có nhu cầu may đồ bảo hộ với dịch vụ đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp.

Đồng Phục Tiến Bảo chuyên nhận may đồng phục bảo hộ lao động bao gồm: đồng phục công nhân, áo phản quang, gile, áo liền quần bảo hộ,... theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận in may, thiết kế sản phẩm đảm bảo đúng với mong đợi của khách hàng. Chính vì thế, TIẾN BẢO đã trở thành đơn vị cung cấp đồ bảo hộ sỉ lẻ cho hàng trăm khách hàng trên khắp cả nước với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động của mình.

Dù khách hàng đặt may số lượng ít hay nhiều thì Xưởng May Tiến Bảo cũng đều đáp ứng kịp thời cho quý khách. Một số khách hàng chủ yếu của đơn vị gồm những công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Viettel, GHTK, GHN,...

Kể từ khi bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực may đồ bảo hộ, TIẾN BẢO luôn hoạt động theo phương châm "Uy Tín - Chất Lượng - Chuyên Nghiệp". Do đó, khách hàng luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên và công nhân may, có trách nhiệm trong công việc. Với các ưu điểm trên đã giúp cho ĐỒNG PHỤC TIẾN BẢO trở thành cơ sở may đồng phục bảo hộ lao động uy tín,  giá rẻ trên toàn quốc được nhiều khách hàng tin dùng.

Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu củakhách hàng ở mọi phân khúc, ĐỒNG PHỤC TIẾN BẢO đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại để đơn vị luôn linh hoạt được trong mọi khâu sản xuấtt Đặc biệt, khi chọn dịch vụ may đồ bảo hộ lao động của  TIẾN BẢO UNIFORM, khách hàng sẽ được cung cấp những sản có chất lượng tốt, giá thành phải chăng so với các đơn vị khác trên thị trường.

Tại sao khách hàng nên tin tưởng lựa chọn Đồng Phục Tiến Bảo

Kinh nghiệm lâu năm: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và may đồ bảo hộ, Tiến Bảo sở hữu một đội ngũ thợ, chuyên gia có chuyên môn cao trong sản xuất đồ bảo hộ.

Hỗ trợ khách hàng tận tâm: Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng chất lượng dịch vụ mà Tiến Bảo cung cấp.

Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn: Đồng Phục Tiến Bảo cam kết các sản phẩm khi trao đến tay khách hàng sẽ có chất lượng cao cùng mức giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường.

Cam kết của Đồng Phục Tiến Bảo:

  • Mức giá tận xưởng nhờ lợi thế nguồn vải may và cơ sở vật chất

  • Sản xuất đúng 100% với mẫu thiết kế .

  • Báo giá chi tiết và công khai.

  • Giao hàng đúng tiến độ theo như hợp đồng

  • Sản phẩm đạt chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.

Khách hàng có nhu cầu may đồ bảo hộ lao động tại Tiến Bảo vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Văn Phòng: 276A Trần Thị Cờ, Tân Thới An, Quận 12, Tp.HCM

Địa chỉ xưởng: 59M đường HT44, Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

Website: dongphuctienbao.com

Điện thoại: 0902335112: Mr Tiến

Email: f5.dongphuc@gmail.com

TQC