Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐT Futsal Việt Nam hoàn tất mục tiêu kép 

Cập nhật ngày: 23/11/2017 - 15:40

Thắng cả 3 trận vòng bảng, ĐT Futsal Việt Nam đã giành quyền vào bán kết Giải Futsal vô địch Đông Nam Á - AFF Futsal HDBank 2017, đồng nghĩa với 1 tấm vé dự vòng chung kết Futsal châu Á.

Nhờ trình độ vượt trội so với các cầu thủ Brunei (áo vàng), các cầu thủ Việt Nam giành chiến thắng dễ dàng 18-0 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng vào tối 29/10. Ảnh: VFF

Tối 29/10, ở lượt trận thứ 3 bảng A, ĐT Việt Nam đã hoàn tất mục tiêu kép giành vé vào bán kết AFF Futsal HDBank đồng thời cũng là vé tham dự VCK Futsal châu Á  trước 1 vòng đấu khi vượt qua ĐT Futsal Brunei với tỉ số đậm 18-0.

Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của các cầu thủ Futsal Việt Nam tại vòng bảng giải vô địch Đông Nam Á.

Trước đó, ở trận ra quân gặp các cầu thủ Philippines (tối 27/10), đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỉ số rất đậm bằng tỉ số của 1 set bóng chuyền, tới 24-0.

Trận gặp ĐT Indonesia (áo đỏ) là trận khó khăn nhất với ĐT Việt Nam ở vòng bảng. Ảnh: VFF

Trận kế tiếp gặp ĐT Indonesia (tối 28/10), một đối thủ mạnh, ĐT Việt Nam cũng giành được chiến thắng với tỉ số sát nút 4-3.

Như vậy sau 3 trận, ĐT Futsal Việt Nam tạm dẫn đầu bảng A với 9 điểm, ghi được 46 bàn thắng, để lọt lưới 3 bàn. Trận cuối vòng bảng, các cầu thủ Việt Nam sẽ gặp ĐT Myanmar, đối thủ “đáng gờm” nhất bảng đấu khi các cầu thủ Myanmar cũng đã có 9 điểm sau 3 trận với 41 bàn thắng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar sẽ quyết định ngôi đầu bảng A trước vòng bán kết.

Kết quả bảng A sau 3 lượt trận vòng bảng AFF Futsal HDBank 2017.

Ở bảng B, sau 3 lượt trận, ĐT Futsal Thái Lan đẫn đầu với 3 trận thắng, ghi được 37 bàn thắng. Đội nhì bảng B là ĐT Malaysia.

Các trận bán kết diễn ra vào ngày 1/12.

Nguồn chinhphu