BAOTAYNINH.VN trên Google News

Du khách nói gì về tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO? 

Cập nhật ngày: 19/10/2023 - 10:03

BTNO - Tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO được xem là một trong những tour nổi bật được nhiều du khách tìm kiếm và chọn lựa trong năm 2023, dự kiến sẽ tiếp tục là tour “hot” nhất trong năm 2024.


Du khách thích thú khi tham gia tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO.

Bà Nà Hills được xếp hạng là một trong những điểm đến thu hút du khách nhiều nhất khi du lịch Đà Nẵng. Đây là khu du lịch với tổ hợp vui chơi giải trí, ăn uống và khách sạn nằm trên núi Bà Nà.

Với chủ đề tìm hiểu du lịch Đà Nẵng kỳ này, mời độc giả cùng Báo Tây Ninh tìm hiểu về khu du lịch Bà Nà Hills cũng như giá cả, chính sách ưu đãi trong tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO – một trong những thương hiệu lữ hành uy tín tại Đà Nẵng.

3 điểm tham quan nổi bật của “vùng đất 4 mùa” mang tên Bà Nà Hills

Bà Nà Hills được mệnh danh là xứ sở của thiên nhiên thơ mộng, hấp dẫn du khách không chỉ bởi thời tiết 4 mùa trong một ngày mà còn là nơi khiến du khách như lạc vào một vùng đất hoàn toàn mới mẻ kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc.

Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Đối với các tín đồ yêu sự lãng mạn, hoa cỏ và thiên nhiên thì Le Jardin D’Amour có lẽ là điểm đến vô cùng thú vị, “hút hồn” nhiều bạn trẻ đến check-in, sống ảo.

Vườn hoa Le Jardin D’Amour hay còn gọi là vườn hoa Tình Yêu là sự kết tụ của 9 khu vườn với 9 chủ đề khác nhau, tạo nên một thiên đường hoa rộng lớn với đủ loài hoa và màu sắc khác nhau, đủ sức khiến du khách mê mẩn và hoà mình vào thiên đường của chốn bình yên này.

Hầm rượu Debay 100 năm tuổi

Công trình được xây dựng bởi người Pháp cách đây hơn 100 năm nằm sâu trong lòng đất.

Hầm rượu này là nơi để cất giữ và bảo quản các loại rượu vang quý hiếm, nhiệt độ trong hầm chỉ khoảng 16 – 20 độ C.

Để tham quan hầm rượu Debay, du khách cần phải mua vé riêng với các gói có giá từ 100.000đ – 300.000đ, với vé này, ngoài tham quan hầm rượu ra, du khách còn được thưởng thức các loại rượu vang và đồ uống khác tùy vào giá vé.

Du khách đi tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO check-in tại làng Pháp.

Cùng DANAGO điểm qua một số trò chơi hấp dẫn ở Bà Nà Hills

Ngoài các điểm tham quan như vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay và làng Pháp ra, Khu du lịch Bà Nà Hills còn có một khu vui chơi cũng cực kì thua hút du khách. Một số trò chơi nổi bật ở đây như:

Tàu hoả leo núi

Đây là một trải nghiệm hết sức thú vị đưa du khách vào hành trình khám phá cảnh quan rừng núi hữu tình và thơ mộng.

Trước đây để di từ ga Debay đến với hầm rượu Debay, vườn Tịnh Tâm hay lên khu vực đỉnh núi, du khách phải đi bằng xe trung chuyển hoặc đi bộ men theo vách núi đá với quãng đường gần 2km.

Nay, nhờ vào tàu hoả leo núi thì du khách có thể rút ngắn thời gian cũng như quãng đường di chuyển để đến với các địa điểm du lịch trong Bà Nà Hills.

Trải nghiệm xe trượt ống

Đây là trò chơi mạo hiểm với cảm giác mạnh nhưng vô cùng phấn khích được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

Cung đường trượt ống được thiết kế 2 vòng xoáy kép, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác lao từ trên cao xuống, độ nhanh/chậm do mình tự điều khiển rồi len lỏi qua cung đường đầy thách thức.

Vui chơi ở Fantasy Park

Đây là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, lấy cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dặm dưới đáy biển”.

Nơi đây hội tụ hơn 100 trò chơi hấp dẫn, phù hợp cho mọi đối tượng như tháp rơi tự do 29m, công viên khủng long, khu rừng Thần Tiên…chắc chắn sẽ khiến du khách chơi mãi mê quên lối về.

Giá tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO bao nhiêu?

Tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO đang trở thành lựa chọn phổ biến đối với du khách nhờ vào thương hiệu uy tín và giá tour cạnh tranh.

Theo tìm hiểu của Báo Tây Ninh từ website của DANAGO, thì giá tour Bà Nà Hill 1 ngày đang được công bố thời điểm tháng 10/2023, là 1.100.000 VNĐ cho người lớn tại Đà Nẵng và 850.000 VNĐ cho trẻ em.

Du khách và hướng dẫn viên vượt cáp treo để đến đỉnh núi Bà Nà.

Với những du khách ngoại tỉnh thì giá tour là 1.150.000 VNĐ cho người lớn và 1.000.000 VNĐ cho trẻ em.

Với giá như trên, tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO đã bao gồm:

  • 01 bữa ăn trưa buffet tại KDL Bà Nà Hill;
  • Vé cáp treo và tham quan vui chơi trên Bà Nà (ngoại trừ bảo tàng sáp, hầm rượu Debay và một số trò chơi trong công viên Fantasy Park);
  • Xe du lịch đời mới đưa đón từ trung tâm Đà Nẵng;
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm;
  • Bảo hiểm du lịch;
  • Nước uống tiêu chuẩn 500ml/người.

Lý do tour Bà Nà Hills 1 ngày của DANAGO được nhiều du khách lựa chọn?

Hiện nay, tour Bà Nà Hills được nhiều đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng tổ chức như DANAGO, Ngocthachtravel, Dailytravel, VINAGO, Vietravel, DNG Travel,…  Đa số những thương hiệu du lịch này đều hoạt động chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức tour du lịch.

Đáng chú ý, DANAGO – thương hiệu du lịch được xếp hạng ở vị trí cao trong danh sách các công ty du lịch Đà Nẵng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách nhờ chất lượng dịch vụ với giá tour cạnh tranh.

Những đánh giá tích cực của du khách sau khi được hưởng dịch vụ hài lòng từ DANAGO như:

Kinh nghiệm tổ chức tour du lịch: nhờ có kinh nghiệm dày dặn và uy tín lâu năm nên DANAGO mang lại cho du khách một sự tin tưởng tuyệt đối.

Đội ngũ hướng dẫn viên trẻ và am hiểu điểm đến: Nhờ vào cách tuyển chọn và đào tạo, DANAGO đã có các hướng dẫn viên với sự chuyên nghiệp, tận tình, chủ động, chu đáo, thông thạo điểm đến Bà Nà Hill… đã luôn tạo niềm vui và sự yên tâm cho du khách trong mỗi chuyến đi.

Du khách không lo về giá tour: nhờ vào sự hợp tác lâu dài giữa các đơn vị đối tác và lợi thế am hiểu du lịch địa phương, DANAGO biết cách tối ưu các dịch vụ và lịch trình một cách phù hợp, từ đó đảm bảo du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhưng mức giá tiết kiệm nhất.

DANAGO luôn nổi bật với Mũ, Áo và Dù có logo nhận dạng riêng.

Hướng dẫn đặt tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO

Bà Nà Hills là điểm đến không thể bỏ qua của hầu hết du khách khi tham quan Đà Nẵng. Trong đó tour Bà Nà Hill 1 ngày của DANAGO là lựa chọn phổ biến nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt song song với giá tour tiết kiệm.

Để đặt tour, du khách có thể đến trực tiếp địa chỉ văn phòng của công ty này, hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 0833888404 để gặp tư vấn viên.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm hiểu kĩ hơn thông tin tour trên website của DANAGO tại chủ đề “Tour Bà Nà Hill 1 ngày”.