Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ:

Dự khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi 

Cập nhật ngày: 05/09/2024 - 11:16

BTNO - Hoà chung không khí vui tươi đón chào năm học mới, sáng 5.9, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (huyện Gò Dầu) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh đến dự và tặng hoa chúc mừng thầy cô và hơn 1.000 học sinh nhà trường.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Năm học 2023 – 2024, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, ngành, sự ủng hộ của ban đại diện cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường, đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp nhà trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT 100%. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu đề ra đều đạt và vượt so với đăng ký đầu năm. Chi bộ được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trường có nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi: học sinh giỏi vòng tỉnh, hội thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, hội khoẻ Phù Đổng vòng tỉnh…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái và các đại biểu tham dự lễ khai giảng.

Năm học 2024 – 2025, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi có hơn 1.000 học sinh các khối lớp, trong đó có 350 tân học sinh khối 10 niên khoá 2024-2027.

Với tinh thần cố gắng, nỗ lực vượt khó của thầy cô, động lực của các em học sinh từ kết quả của năm học qua, thầy cô và các em học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi quyết tâm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chủ yếu và giải pháp cơ bản của ngành bằng các giải pháp thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện cụ thể của đơn vị gắn với việc tăng cường nền nếp, kỷ cương và chất lượng, hiệu quả công tác, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2024 – 2025.

Thầy Lê Hoàng Ân, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

Các em học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi tham dự lễ khai giảng.

Khen thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc năm học 2023 – 2024.

Tố Tuấn