Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dự kiến công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trong quý I 

Cập nhật ngày: 26/03/2024 - 11:20

BTNO - Theo kế hoạch của UBND tỉnh, hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 dự kiến được tổ chức trong quý I.2024.

Toàn cảnh thành phố Tây Ninh từ trên cao (Ảnh: Tâm Giang)

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp, với sự tham dự của lãnh đạo Trung ương, các tỉnh, thành phố vùng Đông Nam Bộ cùng đông đảo các doanh nghiệp, nhà đầu tư liên quan, các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Ngoài hội nghị này, quy hoạch tỉnh còn được đăng tải thường xuyên, liên tục trên cổng thông tin điện tử của tỉnh, cổng thông tin điện tử các sở, ngành liên quan; trưng bày hệ thống bản đồ quy hoạch, hệ thống cơ sở dữ liệu quy hoạch tỉnh; thông tin, tuyên truyền trên các kênh, ấn phẩm, hạ tầng số của cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, tỉnh Tây Ninh và các nền tảng số của tỉnh. 

Vùng trồng sầu riêng tại xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu (Ảnh: Tâm Giang)

Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1736/QĐ-TTg, ngày 29.12.2023. Việc tổ chức công bố quy hoạch tỉnh nhằm truyền tải nội dung chính của quy hoạch; thông tin danh mục các dự án kêu gọi đầu tư, thông điệp của tỉnh đến nhà đầu tư trong và ngoài nước; kết hợp giới thiệu, quảng bá những tiềm năng, lợi thế, định hướng phát triển của tỉnh; kêu gọi thu hút các nguồn vốn lớn, công nghệ hiện đại, tiên tiến từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào tỉnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển nhanh, toàn diện và bền vững.

Phương Thuý