BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dự kiến tháng 6, Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với thanh niên 

Cập nhật ngày: 11/05/2023 - 23:08

BTNO - UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2023.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc lắng nghe ý kiến, kiến nghị, đề xuất của thanh niên tại hội nghị đối thoại với thanh niên năm 2022.

Dự kiến cuộc đối thoại diễn ra trong tháng 6.2023 tại hội trường UBND tỉnh với khoảng 50 đại biểu dự, hội nghị do Chủ tịch UBND tỉnh và Bí thư Tỉnh đoàn đồng chủ trì. Chủ đề đối thoại năm nay về “Cơ chế, chính sách cho thanh niên tham gia phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội; an ninh quốc phòng” và sẽ được livestream trên fapage của Tỉnh đoàn để thu hút đông đảo thanh niên tham gia. 

Đây là chương trình đối thoại được tỉnh tổ chức định kỳ hằng năm theo quy định của Nghị định số 13/2021/NĐ-CP ngày 1.3.2021 của Chính phủ quy định về đối thoại với thanh niên; cơ chế, chính sách và biện pháp thực hiện chính sách đối với thanh niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi.

Thông qua đối thoại nhằm phổ biến rộng rãi cho thanh niên những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên. Nắm bắt tình hình, lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của thanh niên để kịp thời chỉ đạo, giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển thanh niên trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tuệ Lâm