BAOTAYNINH.VN trên Google News

Du lịch Tây Ninh online: Kết nối, quảng bá 34 điểm đến 

Cập nhật ngày: 24/12/2021 - 16:41

BTNO - Để quảng bá hình ảnh du lịch Tây Ninh và thúc đẩy ngành du lịch phát triển trong trạng thái bình thường mới, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã thực hiện Chương trình trải nghiệm du lịch Tây Ninh online.

Ekip ghi hình trải nghiêm du lịch online Tây Ninh.

Từ ngày 4.12 – 19.12 chương trình đã kết nối 34 điểm đến trên địa bàn tỉnh. Chương trình được phát trực tiếp trên fanpage Facebook chính thức của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh và phát lại trên các nền tảng số của đơn vị.

Chương trình trải nghiệm du lịch Tây Ninh là hành trình kết nối dưới nhiều góc nhìn đa chiều với sự tham gia chia sẻ của các khách mời về những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Tây Ninh, như: Khu Di tích lịch sử Văn hóa - Danh thắng và du lịch Núi Bà Đen, Tòa thánh Cao đài Tây Ninh, Trung ương Cục miền Nam, hồ Dầu tiếng, vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát. Ngoài ra còn giới thiệu những món ăn nổi tiếng tại Tây Ninh như: bánh canh, bánh tráng phơi sương Trảng Bàng, muốt ớt, cá lăng hồ Dầu Tiếng…

Qua đó, đã giới thiệu được các điểm mới mà có du khách tiềm năng chưa biết đến và cung cấp thông tin sống động, thực tế cho các công ty lữ hành du lịch khai thác tour tuyến nội tỉnh và liên tỉnh trong thời gian tới; Hình ảnh du lịch Tây Ninh đã được giới thiệu chia sẽ rộng rãi trên các trang mạng xã hội được người dân đánh giá cao. Qua các điểm đến, chương trình đã thu hút hơn 110.530 lượt xem, hơn 192.400 lượt tiếp cận.

Tuy nhiên, theo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, chương trình vẫn còn một số hạn chế do tính chất Chương trình là trực tiếp (livestream) nên phụ thuộc rất nhiều vào đường truyền và thiết bị. Có đôi lúc đường truyền tín hiệu bị đứt quảng, gây khó chịu cho người xem; Thiết bị ghi hình và công cụ hỗ trợ còn hạn chế nên đôi khi hình ảnh còn chưa được sắc nét…

Vũ Nguyệt