Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đưa vào hoạt động 3 Phòng Giao dịch Tân Châu, Gò Dầu và Hòa Thành 

Cập nhật ngày: 19/10/2020 - 20:31

BTNO - Sáng 19.10, tại phường Long Hoa (thị xã Hòa Thành), Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Tây Ninh (LienVietPostBank Tây Ninh) tổ chức khai trương phòng giao dịch trực thuộc tại thị xã Hòa Thành. Đây là phòng giao dịch thứ ba trực thuộc sau gần 4 năm đi vào hoạt động tại tỉnh Tây Ninh. Trước đó, LienVietPostBank Tây Ninh đã đưa vào hoạt động 2 PGD trực thuộc tại huyện Tân Châu và Gò Dầu.

Dự lễ khai trương có ông Võ Văn Sớm- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hồng Thanh- Bí thư Thành ủy TP.Tây Ninh, ông Nguyễn Xuân Hiền-Giám đốc NHNN Việt Nam chi nhánh Tây Ninh cùng đại điện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Nghi thức cắt băng khai trương Phòng giao dịch Hòa Thành.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Xuân Hiền-Giám đốc NHNN Việt Nam chi nhánh Tây Ninh nhận định, Hòa Thành là một trong những địa bàn cấp huyện có số lượng các tổ chức tính dụng nhiều nhất trong tỉnh. Với 2 chi nhánh tổ chức tín dụng, 7 phòng giao dịch và 3 Quỹ tín dụng nhân dân đã tạo nên thị trường tiền tệ, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng sôi động, đa dạng. Sự có mặt của PGD Hòa Thành của LienVietPostBank sẽ góp phần đáp ứng đầy đủ, kịp thời các nhu cầu đa dạng của khách hàng và phục vụ có hiệu quả hơn cho nền kinh tế địa phương.

Ông Hiền đề nghị PGD của ngân hàng LienViet PostBank tích cực ứng dụng công nghệ ngân hàng hiện đại, đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với địa phương, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời quan tâm công tác huy động vốn và đầu tư vốn cho kinh tế địa phương, tập trung cho lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đặc biệt là cho vay lĩnh vực dịch vụ, công nghiệp và nông nghiệp, nông thôn theo quy định hướng của địa phương.

Tâm Giang