BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tăng cường phòng chống Covid-19:

Dừng các hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh Tây Ninh trong 15 ngày 

Cập nhật ngày: 31/03/2020 - 21:59

BTNO - Chiều 31.3, Sở Giao thông vận tải ra thông báo yêu cầu dừng hoạt động đối với tất cả các loại hình vận tải hành khách trong nội tỉnh Tây Ninh và từ các tỉnh, thành phố khác đi, đến tỉnh Tây Ninh trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01/4/2020.

Theo đó, để thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19; Công văn số 3064/BGTVT-VT ngày 31/3/2020 của Bộ Giao thông vận tải về việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT- TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Sở Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị vận tải, các bến xe khách trên địa bàn tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan dừng hoạt động đối với tất cả các loại hình vận tải hành khách trong nội tỉnh Tây Ninh và từ các tỉnh, thành phố khác đi, đến tỉnh Tây Ninh trong vòng 15 ngày kể từ 00 giờ ngày 01/4/2020 (bao gồm: xe khách tuyến cố định liên tỉnh, nội tỉnh; xe khách trung chuyển; xe khách theo hợp đồng; xe khách du lịch; xe taxi; xe buýt)...

Chỉ trừ những trường hợp đặc biệt vì lý do đi công vụ, xe vận chuyển người cách ly và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia, nhân viên làm việc của các doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh. 

Sở Giao thông vận tải cũng đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh phối hợp kiểm tra, giám sát việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách nêu trên; đề nghị Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố phối hợp triển khai thực hiện; đề nghị Hiệp hội vận tải ô tô Tây Ninh tuyên truyền cho các đơn vị thành viên thực hiện nghiêm theo chỉ đạo.

Thanh tra Sở Giao thông vận tải sẽ tổ chức kiểm tra, nhắc nhở và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, không chấp hành. 

H.T