Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dùng tai kéo xe tải 8 tấn chạy phăng phăng

Cập nhật ngày: 04/12/2012 - 05:29

Lasha Pataraya, 32 tuổi, từng là một đô vật có hạng tại Georgia, hy vọng có thể ghi tên mình vào sách kỷ lục Guiness Thế giới khi thực hiện màn kéo xe tải siêu nặng bằng tai. Hiện anh đang chờ đợi kết quả thẩm định cuối cùng của tổ chức Guiness Thế giới. Sự kiện anh Lasha kéo xe tải bằng tai đã xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình Georgia và báo chí khắp thế giới. Mọi người đều có cảm nhận chung, bất ngờ và nể phục sức mạnh của cựu đô vật này.

Trong video quay lại màn trình diễn của Lasha, anh đã khởi động, làm nóng vùng da quanh tai bằng các động tác kéo hay bạt tai. Sau đó, anh móc một sợi dây cáp qua vai phải vào tai bên trái.

Tiếp sau đó là công đoạn khó khăn nhất, anh Lasha đã dồn hết sức để kéo chiếc xe tải băng đi, cùng với sự trợ giúp của vai làm điểm tựa và chiếc thang đặt dưới đất. Màn diễn ấn tượng này diễn ra tại thị trấn nhỏ Rustavi, Georgia.

Kết thúc phần thể hiện sức mạnh vô địch, anh Lasha thấy thật đau đớn. Cảm xúc này lộ rõ trên khuôn mặt của anh. Trong khi khán giả không ngừng hò reo vì thành tích đáng nể này.

“Tôi đã cố gắng tập luyện để vượt qua thử thách này, đánh bại kỷ lục trước đó của chính mình, dùng tai kéo vật nặng 7,85 tấn”, anh Lasha chia sẻ sau buổi diễn. “Ngày hôm nay, tôi đã kéo được xe tải nặng 8,5 tấn”, anh nói thêm.

Năm năm trước, chàng trai Lasha đã ghi tên mình vào sách Guinness Thế giới với kỷ lục kéo chiếc trực thăng đi 26m với kỹ thuật tương tự.

TT (St)


 
Liên kết hữu ích