Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đường bờ kênh Đông sẽ được tiếp tục sửa chữa trong năm 2021  

Cập nhật ngày: 05/02/2021 - 14:55

BTN - Ngày 18.11.2020, Báo Tây Ninh có bài viết "Đường bờ kênh Đông sẽ sớm được sửa chữa", phản ánh tình trạng xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng của tuyến đường, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Ngay sau khi báo phát hành, Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi Dầu Tiếng - Phước Hoà đã tiến hành sửa chữa.

Đường bờ kênh Đông vẫn còn nhiều ổ gà, ổ voi cần được sửa chữa

Tuy nhiên, trên đoạn đường dọc bờ kênh, từ cầu kênh Đông đến K27 (cầu mới) vẫn còn nhiều ổ gà, ổ voi khá lớn. Theo một người dân ngụ ấp Tân Thuận, xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng, hiện là mùa khô nên những điểm hư hỏng không gây trơn trượt nhưng những hố sâu giữa đường, vẫn có thể gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông vào ban đêm.

Ông Trần Quang Hùng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi Dầu Tiếng - Phước Hoà cho biết, qua kiến nghị của cử tri và phản ánh của Báo Tây Ninh, Công ty đã cho kiểm tra thực tế, ghi nhận các điểm hư hỏng trên tuyến đường bờ tả kênh Đông đoạn từ K21+750 đến K22+900 và đoạn bờ hữu kênh Đông đoạn từ K31+200 đến K32+000, công ty đã lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa trong tháng 12.2020. Tuy nhiên, do kinh phí hạn chế nên phía công ty mới chỉ sửa chữa những đoạn hư hỏng nặng. Riêng đối với những đoạn xuống cấp còn lại sẽ được công ty đưa vào kế hoạch sửa chữa trong năm 2021.

Nguyên An