BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đường đi sạt lở ở ấp Lộc Trị, xã Hưng Thuận: UBND xã đã cho khắc phục  

Cập nhật ngày: 10/10/2021 - 10:07

BTNO - Ngày 2.10, Báo Tây Ninh online có bài “Ấp Lộc Trị, xã Hưng Thuận: Nguy cơ mỏ đất “nuốt chửng” đường đi!”. Ngay sau khi báo đăng, UBND xã Hưng Thuận có phản hồi cho biết đã khắc phục tình trạng trên.

Khu vực chỗ sạt lở đã được rào chắn.

Theo đó, đoạn sạt lở ở khu vực mỏ đất cũ trên đường đi qua khu vực tổ 1, tổ 2 ấp Lộc Trị, xã Hưng Thuận bị mỏ đất “lấn” quá sâu nên không thể lấp lại. UBND xã Hưng Thuận đã yêu cầu chủ khu đất trên rào chắn lại những chỗ trống ven đường để hạn chế tai nạn đáng tiếc cho người, gia súc.

Đồng thời, chủ khu đất trên cũng phải có trách nhiệm đặt cống thoát nước ở một vị trí gần đó để nước chảy đi nơi khác, không đổ vào khu vực bị sạt lở, tránh gây trầm trọng hơn.

“UBND xã cũng đã vận động chủ đất ven chỗ sạt lở - phía đối diện mỏ đất cho nới đường đi vào trong để bảo đảm an toàn cho người đi đường. Hiện việc nới đường sang phía đối diện khu mỏ đã xong. Sang mùa khô, UBND xã sẽ tiếp tục yêu cầu chủ khu đất trên có biện pháp gia cố bờ mỏ chỗ sạt lở”, một cán bộ lãnh đạo UBND xã Hưng Thuận cho biết.

An Khang