BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dương Minh Châu biểu dương nhiều gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực 

Cập nhật ngày: 02/07/2020 - 10:42

BTNO - Ngày 30.6, UBND huyện Dương Minh Châu tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2015-2020.

Trong 05 năm qua, việc phát động phong trào thi đua và công tác khen thưởng trên địa bàn huyện Dương Minh Châu luôn bám sát những chỉ đạo của tỉnh, các nhiệm vụ trọng tâm và các lĩnh vực trọng yếu trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

UBND huyện đã triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào thi đua như: phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Dương Minh Châu chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Dương Minh Châu chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, “Đoàn kết, sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”…

Ông Nguyễn Hữu Ngân-Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng TĐ-KT tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Hội LHPN huyện Dương Minh Châu và Trường THCS Thị trấn.

Công tác khen thưởng của huyện ngày càng đi vào chiều sâu, đã khích lệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hăng hái thi đua. Việc khen thưởng được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo tính dân chủ, công khai, công bằng.

Kết quả, 5 năm qua huyện có 04 tập thể được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 05 tập thể, 03 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 06 tập thể được tặng Cờ Thi đua Chính phủ; 04 tập thể, 04 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 01 cá nhân được phong tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc” và nhiều tập thể, cá nhân được tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cấp tỉnh, cấp huyện.

Tại Hội nghị, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và Trường THCS Thị trấn Dương Minh Châu vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; 03 tập thể được nhận Cờ Thi đua Chính phủ, 02 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 18 cá nhân có thành tích xuất sắc, là điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cũng đã tặng nhiều giấy khen cho các tập thể, cá nhân và biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình của huyện.

Thái Thành