BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dương Minh Châu: Tặng quà mừng thọ các cụ tròn 90 tuổi 

Cập nhật ngày: 05/06/2019 - 21:56

BTNO - Ngày 4.6, bà Nguyễn Thị Xuân Hương - Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác của huyện Dương Minh Châu đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn huyện.

Thăm cụ ông Phạm Văn Phần, ngụ tại xã Suối Đá.

Tại xã Suối Đá, đoàn đến thăm cụ bà Trần Thị Ra, các cụ ông Huỳnh Văn Tháo, Phạm Văn Phần và Nguyễn Hòa Đông; tại Thị trấn Dương Minh Châu, đoàn đến thăm 2 cụ Trương Công Bằng và Trần Thị Tốt. Tất cả các cụ đều tròn 90 tuổi.

Đến thăm các cụ, thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Xuân Hương đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia cụ, mong cụ sống vui, sống khỏe, luôn là gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng thời, gửi tặng Thiếp chúc mừng của Chủ tịch UBND tỉnh, và trao tặng mỗi cụ 1 phần quà và 500 ngàn đồng tiền mặt.

Công Phương

 

* Lãnh đạo phường Ninh Sơn cùng Hội Người cao tuổi phường cũng vừa tổ chức đoàn đến nhà thăm và tặng quà cho 19 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn phường, nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam 6.6.

Trao thiếp mừng thọ và tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi.

Tại mỗi gia đình, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao Thiếp mừng thọ 90 tuổi của Chủ tịch UBND tỉnh tặng các cụ, đồng thời tặng mỗi cụ một phần quà trị giá 650.000đ (gồm tiền mặt và một số nhu yếu phẩm), chúc các cụ luôn mạnh khỏe.

Tấn Đạt