BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đường phố Trảng Bàng ngập nặng sau cơn mưa  

Cập nhật ngày: 06/08/2020 - 07:21

BTNO - Cơn mưa lớn kéo dài gần 2 giờ đồng hồ vào chiều 5.8 khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn phường Trảng Bàng, thị xã Trảng Bàng bị ngập sâu, nước tràn cả vào nhà dân, giao thông qua khu vực này bị ùn ứ cục bộ hàng giờ.

Khu vực bị ngập nặng nhất là đoạn Quốc lộ 22 giao với đường 782 và đường Nguyễn Văn Rốp qua trung tâm Thị xã Trảng Bàng.

Tại ngã tư Quốc lộ 22 giao với đường Nguyễn Văn Rốp, phần đường từ trung tâm phường Trảng Bàng đi TP. Hồ Chí Minh bị ngập nặng nhất, có chỗ nước ngập sâu đến thắt lưng người lớn, khiến nhiều mô tô và ô tô bị chết máy.

Nhiều tuyến đường ngập nặng khiến phương tiện di chuyển khó khăn.

Để tránh dòng nước sâu, nhiều phương tiện khi lưu thông phải lấn sang làn đường bên trái để di chuyển. Một người dân địa phương cho biết, cơn mưa quá lớn trong khi hệ thống cống thoát nước tại khu vực này lại đang thi công sửa chữa nên làm hạn chế dòng chảy, đây cũng có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng ngập sâu.

Đoạn Quốc lộ 22 giao với đường 782 cũng bị ngập sâu hơn nửa bánh xe gắn máy. Trời mưa to lại đúng vào thời điểm tan ca của công nhân, phương tiện giao thông nhiều, để tránh những điểm ngập sâu, nhiều người điều khiển xe máy phải chạy len lỏi vào làn đường xe tải, chen vào trước đầu xe container hết sức nguy hiểm.

Minh Dương