BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đường qua cổng Khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung III hư hỏng, cần được sửa chữa  

Cập nhật ngày: 05/04/2022 - 23:41

BTN - Thời gian gần đây, đoạn đường từ ngã tư Suối Sâu đến khu dân cư An Phú Khương, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng có một "điểm đen" thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông tại khu vực trước cổng Khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung III. Người dân đã nhiều lần kiến nghị các ngành chức năng sửa chữa, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

Mặt đường xuất hiện ổ gà bị ứ đọng nước tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Theo bà Kim Anh, người dân ngụ khu phố An Phú, phường An Tịnh, vài tháng nay, trước cổng Khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung III thường xuyên ứ đọng nước, khiến mặt đường nhanh chóng xuống cấp, mặt đường có chỗ bị bong tróc lớp nhựa, tạo thành ổ gà gây khó khăn cho việc đi lại của người dân địa phương và công nhân, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.

Ông Hưng, một tài xế điều khiển xe ô tô 5 chỗ qua khu vực này cho biết, mỗi khi lái xe qua đoạn này ông hết sức hồi hộp, sợ xe lọt xuống ổ gà, cạ gầm hư hỏng xe. Lúc cao điểm, công nhân tan ca ra về rất đông, khi đi qua đây ông đều phải chạy thật chậm để vừa bảo đảm an toàn vừa không làm bắn nước bẩn cho những xe máy của người đi bên cạnh.

Theo ông Hưng, ông nghe nói tuyến đường này sẽ được nâng cấp, thế nhưng trong khi chờ đợi khởi công thực hiện dự án, ông rất mong các ngành chức năng có giải pháp khắc phục tình trạng ứ đọng nước và lấp những đoạn hư hỏng trên mặt đường, bảo đảm an toàn cho người dân lưu thông qua đây.

Chị Thuý Lan, một công nhân làm việc tại Khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung III cho biết, hiện nay mặt đường đã xuất hiện những ổ gà bị ngập đầy nước, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, đã có một số thanh niên chạy thiếu quan sát bị sụp ổ gà té ngã, chấn thương phần mềm và hư hỏng xe.

Xe cộ lưu thông khó khăn khi qua khu vực đường hư.

Ông Nguyễn Đông Đức- Phó Chủ tịch UBND phường cho biết, đoạn đường từ ngã tư Suối Sâu đến khu dân cư An Phú Khương thuộc tuyến đường N8, nằm trong dự án đường liên tuyến kết nối vùng N8-787B-789 đang được tỉnh đầu tư nên có một số đoạn xuống cấp. Trong đó có đoạn trước cổng Khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung III bị hư hỏng, để bảo đảm an toàn giao thông cho người dân đi lại, UBND phường đã có tờ trình đề nghị Phòng Quản lý đô thị hỗ trợ địa phương giặm vá, sửa chữa những đoạn hư hỏng mà người dân phản ánh.

Minh Dương