Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đường Trà Cao- Phước Chỉ lại xuống cấp 

Cập nhật ngày: 02/11/2019 - 15:06

BTNO - Trà Cao- Phước Chỉ là tuyến đường huyết mạch nối liền 3 xã Phước Lưu, Bình Thạnh và Phước Chỉ của huyện Trảng Bàng. Tuyến đường này còn là đường giao thông trọng yếu giữa ba xã cánh Tây của huyện Tràng Bàng với tỉnh Long An.

Ổ gà liên tiếp nhau trên mặt đường.

Ổ voi trên mặt đường.

Những năm gần đây, con đường trọng yếu này bị xuống cấp, gây khó khăn cho việc đi lại. Một người dân địa phương cho biết, năm 2018, tuyến đường này đã được tỉnh đầu tư kinh phí nâng cấp sửa chữa. Tuy nhiên, do việc dặm vá sơ sài nên những tháng gần đây, tuyến đường huyết mạch này lại tiếp tục xuống cấp.

Những ổ voi sâu hoắm, chiếm gần hết nửa mặt đường.

Hiện tại, nơi giáp giữa hai xã Bình Thạnh và Phước Chỉ có những đoạn mặt đường bị bong tróc thành những ổ gà, ổ voi trên mặt đường. Có nơi, ổ gà liên tiếp nhau hoặc những ổ voi sâu hoắm, chiếm gần hết nửa mặt đường.

Sình lầy trơn trợt, gây khó khăn cho người tham gia giao thông và gây ô nhiễm môi trường.

Mới đây, những ngày gần cuối tháng 10.2019, khi chúng tôi đi ngang qua, mặc dù liên tiếp cả tuần qua không có mưa, nhưng trên những đoạn đường này nước vẫn đọng vũng, tạo thành những vùng sình lầy, trơn trợt, gây khó khăn cho người tham gia giao thông và gây ô nhiễm môi trường.

Đại Dương