BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐVTN Chi đoàn Liên cơ huyện Gò Dầu: Phát huy tích cực tính xung kích tình nguyện của tuổi trẻ 

Cập nhật ngày: 20/02/2022 - 19:11

BTNO - Chi đoàn Liên Cơ có 23 đoàn viên đang công tác tại các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các Tổ chức Chính trị - xã hội và các ban, phòng, ngành thuộc cơ quan hành chính huyện Gò Dầu.

ĐVTN Chi đoàn Liên cơ tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Trong thời gian qua, ĐVTN luôn thể hiện vai trò là lực lượng nòng cốt, xung kích trong các phong trào thi đua khối cơ quan huyện. Triển khai có hiệu quả việc học tập, quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 “Về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

ĐVTN Chi đoàn thực hiện có hiệu các phong trào tình nguyện như: “Bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, “Xây dựng nông thôn mới”... và các hoạt động an sinh xã hội.

Chi đoàn đã thực hiện 2 tuyến đường hoa, 1 tuyến thắp sáng đường quê, trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Phối hợp với xã đoàn Phước Trạch nhận đỡ đầu 1 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát, đoàn viên Chi đoàn đã tích cực tham gia vào các hoạt động phòng, chống dịch, tặng quà những hộ gia đình khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh trị giá gần 10 triệu đồng.

Qua các phong trào thi đua, có 3 đoàn viên ưu tú được Đảng bồi dưỡng kết nạp.

Trọng Cầu