BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dwatch hướng dẫn 4 cách sử dụng đồng hồ Hublot nam rep 1:1 đúng chuẩn 

Cập nhật ngày: 28/06/2024 - 12:01

BTNO - Không phải ai cũng biết cách sử dụng đồng hồ Hublot rep 1:1 đúng chuẩn. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng dưới đây.

Ngay khi ra mắt trên thị trường những phiên bản đầu tiên, đồng hồ Hublot nam rep 1:1 đã khiến đấng mày râu “đứng ngồi không yên” bởi chế tác quá giống với phiên bản Auth. Những mẫu đồng hồ này ngay lập tức được nhiều người săn lùng tìm mua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng đồng hồ Hublot rep 1:1 đúng chuẩn. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng dưới đây:

4 cách sử dụng đồng hồ Hublot nam rep 1:1 đúng chuẩn

Đồng hồ Hublot replica mô phỏng một cách chính xác phiên bản auth với độ hoàn thiện đến 99%. Bởi vậy cách sử dụng đồng hồ rep cũng tương tự như cách sử dụng đồng hồ Hublot auth.

Nên lưu ý rằng, đồng hồ rep 1:1 sao chép lại thiết kế và tính năng của các phiên bản chính hãng, không có giá trị thương hiệu, cũng không phải là khoản đầu tư trong tương lai.

Cách chỉnh thời gian đồng hồ Hublot replica

Đồng hồ Hublot nam rep 1:1 có 2 loại là đồng hồ 2-3 kim và đồng hồ 6 kim. Mỗi loại sẽ có cách chỉnh thời gian khác nhau:

Đồng hồ có 2-3 kim: Đối với mẫu đồng hồ này, bạn tiến hành kéo núm điều khiển bên hông ra 2 nấc và xoay núm theo chiều kim đồng hồ để chỉnh giờ phù hợp. Khi đã chỉnh được giờ như mong muốn, bạn đóng núm lại vào vị trí ban đầu.

Đồng hồ 6 kim: Với mẫu đồng hồ 6 kim, bạn tìm núm xoay ở vị trí 3h và kéo ra 2 nấc. Tiếp đó, xoay núm để chỉnh thời gian đến vị trí mong muốn. Chỉnh giờ xong, bạn đóng núm lại như vị trí ban đầu.

Chỉnh thời gian cho đồng hồ Hublot nam rep 1:1

Cách đặt lịch ngày cho đồng hồ

Với đồng hồ 2-3 kim: Bạn kéo núm ra 1 nấc và xoay núm theo chiều kim đồng hồ đến số ngày như mong muốn. Để chỉnh thứ, bạn vặn núm ngược chiều kim đồng hồ đến thứ tương ứng. Sau đó, đóng lại núm như ban đầu.

Với đồng hồ 6 kim: Kéo núm chỉnh ở góc 3 giờ ra 1 nấc và xoay chỉnh đến ngày mong muốn. Sau khi điều chỉnh đúng ngày, bạn tiến hành đóng núm lại.

Chú ý cách đặt lịch ngày cho đồng hồ.

Cách vận hành chức năng bấm giờ thể thao

Chronograph (bấm giờ thể thao) là tính năng nổi bật của chiếc đồng hồ Hublot nam rep 1:1. Để khởi động tính năng này, bạn thực hiện bấm nút ở vị trí góc 2 giờ. Kim giây ở trung tâm mặt số sẽ ngay lập tức di chuyển. Khi kim giây này chạy hết 1 vòng thì kim ở mặt số phụ bên trái sẽ di chuyển lên 1 nấc.

Để tắt chức năng bấm thể thao, bạn nhấn lại vào nút ở vị trí góc 2 giờ. Kim giây ở trung tâm mặt số sẽ không hoạt động nữ. Để làm mới tính năng bấm thể thao, bạn nhấn vào nút ở vị trí góc 5 giờ. Các kim sẽ trở về vị trí như lúc đầu.

Cách lên dây cót cho đồng hồ Hublot nam rep 1:1

Để lên dây cót cho đồng hồ Hublot nam, trước tiên bạn hãy tháo đồng hồ ra khỏi tay và vặn núm điều khiển bên hông theo chiều kim đồng hồ. Bạn vặn từ 20-40 vòng.

Đối với đồng hồ được trang bị tính năng tự động lên dây cót thì bạn có thể đeo đồng hồ và cử động nhẹ cổ tay để chúng tự động lên dây cót. Một cách khác là bạn dùng hộp xoay đồng hồ để lên dây cót.

Bạn cần chú ý không lên dây cót đồng hồ quá chặt vì có thể khiến dây cót bị căng và đứt. Nên thực hiện lên dây cót đều đặn vào thời điểm cố định để giữ năng lượng thường xuyên cho đồng hồ.

Không nên lên dây cót đồng hồ quá căng.

Một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ Hublot replica

Dù sở hữu chiếc đồng hồ Hublot replica hay đồng hồ Rolex replica khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo độ bền cho sản phẩm:

  • Không để đồng hồ tiếp xúc gần với các thiết bị có từ tính như tivi, loa đài,...khiến đồng hồ bị chạy sai thời gian.

  • Hạn chế sử dụng đồng hồ trong môi trường nước và môi trường có nhiều hơi nước như phòng tắm, phòng xông hơi.

  • Thường xuyên kiểm tra gioăng và làm kín để tránh nước xâm nhập vào bên trong.

  • Nên bảo dưỡng đồng hồ sau khoảng 5 năm sử dụng để cỗ máy vận hành trơn tru, mượt mà hơn.

Với những chia sẻ ở trên, hi vọng bạn đã biết cách sử dụng đồng hồ Hublot nam rep 1:1 đúng chuẩn. Để sở hữu những mẫu đồng hồ Replica chất lượng, hãy ghé thăm Dwatch để trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời.

Liên hệ tư vấn và mua hàng:

  • Website: https://dwatch.vn/

  • Cơ sở Hà Nội: 263 Vũ Tông Phan - quận Thanh Xuân

  • Cơ sở TPHCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

  • Cơ Sở Đà Nẵng: 178 Hoàng Diệu - Hải Châu 2 - Hải Châu

  • Zalo/Hotline: 0869363223