BAOTAYNINH.VN trên Google News

FPT Telecom khánh thành sân chơi trẻ em tại thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 08/12/2019 - 16:46

BTNO - Chiều 6.12, Ban tổ chức chiến dịch FoxSteps của FPT Telecom tổ chức lễ bàn giao công trình sân chơi cộng đồng dành cho trẻ em tại công viên Xuân Hồng (khu phố 5, phường 3, TP.Tây Ninh).

Đến dự có bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Phó Chủ tịch UBND thành phố, ông Nguyễn Xuân Diễn - Giám đốc Công ty cổ phần FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh.

Đại biểu cắt băng khánh thành công trình sân chơi cho trẻ em.

Sân chơi thiếu nhi này được thi công trên diện tích gần 100m2 trong khuôn viên công viên Xuân Hồng, bao gồm các hạng mục như sân cỏ, xích đu, cầu trượt, bập bênh và một số trò chơi vận động. Tổng chi phí đầu tư sân chơi là 100 triệu đồng, do FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh tài trợ.

Được biết, đây là 1 trong những hoạt động thiện nguyện nằm trong chiến dịch Foxsteps của Tập đoàn FPT nhằm khuyến khích cán bộ, công nhân viên vận động, rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Thông qua hoạt động đi bộ, chạy bộ của cán bộ, công nhân viên FPT sẽ gây quỹ xây dựng sân chơi dành cho thiếu nhi trên các tỉnh, thành trong cả nước. Qua đó góp phần đồng hành cùng các địa phương tạo thêm nhiều sân chơi cho thiếu nhi, để các em có không gian vui chơi, giải trí và phát triển một cách toàn diện.

Trẻ em vui chơi tại sân chơi do FPT Telecom trao tặng.

Tại chương trình, Công ty cổ phần FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh cũng đã tặng 2 góc học tập, mỗi góc trị giá 1 triệu đồng cho Trường Tiểu học Hùng Vương và Trường Mầm non Tuổi Ngọc trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh Nguyễn Thị Hoàng Oanh cho biết, thời gian qua, thành phố đã tạo điều kiện để xây dựng nhiều sân chơi cho trẻ, nhưng thực tế vẫn còn hạn chế. Vì vậy, việc Công ty cổ phần FPT tài trợ sân chơi cho trẻ em theo hình thức không thu phí là một việc làm rất ý nghĩa, đã tạo điều kiện cho trẻ em có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đặc biệt là đối với trẻ em nghèo.

Võ Liêm