Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy Buds+ có thời lượng pin tốt nhất 

Cập nhật ngày: 13/02/2020 - 09:02

Galaxy Buds+ cho thời gian sử dụng 11 giờ, áp đảo so với đối thủ True Wireless cùng tầm 150 USD như Apple AirPods 2 hay Amazon Echo Buds.

Theo công bố của Samsung, Galaxy Buds+ được trang bị nguồn pin 85 mAh, cao hơn so với 58 mAh của mẫu Galaxy Buds tiền nhiệm, mang lại khoảng 11 giờ nghe (âm lượng 50%) sau mỗi lần sạc, 7 tiếng đàm thoại liên tục, nhiều hơn đáng kể so với mức 6 tiếng và 5 tiếng của Galaxy Buds.

Galaxy Buds+ được nâng cấp mạnh về pin. Ảnh: Huy Đức.

Với giá bán 149 USD, Galaxy Buds+ cao hơn 19 USD so với Amazon Echo Buds (130 USD) và thấp hơn 50 USD so với mẫu Apple AirPods 2 có hộp sạc không dây (199 USD). Đây cũng là những đối thủ mà tai nghe True Wireless mới của hãng điện tử Hàn Quốc cạnh tranh trực tiếp.

Tuy nhiên, khi so sánh về thời gian sử dụng trong mỗi lần sạc, Galaxy Buds+ tỏ ra hơn hẳn, thời lượng 11 giờ hơn gấp đôi mức 5 giờ của hai sản phẩm đến từ Apple và Amazon.

Hộp sạc của tai nghe Samsung hỗ trợ thêm một lần sạc đầy cộng thêm ba giờ, nâng tổng số giờ nghe của máy lên tối đa 25 giờ. Trong khi đó, hộp AirPods 2 cũng cho thời lượng tương tự nhưng phải sạc nhiều lần hơn (4 lần), còn Echo Buds chỉ có thêm 15 giờ sạc từ hộp, tổng thời gian sử dụng tối đa 20 giờ.

Dù vậy, cả Galaxy Buds+ lẫn AirPods 2 đều thua Echo Buds về tính năng. Sản phẩm của Amazon hỗ trợ chống ồn chủ động (công nghệ của Bose) còn thiết bị của Samsung và Apple không có. Bên cạnh đó, Echo Buds cũng chống mồ hôi chuẩn IPX4 trong khi hai tai nghe còn lại chỉ IPX2.

Galaxy Buds+ được Samsung trình làng rạng sáng nay (giờ Hà Nội) cùng bộ ba ba mẫu Galaxy S20, gồm Galaxy S20 Ultra, S20+ và S20. Sản phẩm không khác biệt nhiều so với Galaxy Buds trước đó về thiết kế, nhưng nâng cấp mạnh về pin, bổ sung đánh dấu tai trái/phải, âm lượng lớn hơn 40%, tích hợp thêm micro ở mặt ngoài và hỗ trợ thêm tính năng nghe được âm thanh của môi trường xung quanh tương tự một số model chống ồn hiện có trên thị trường. Trước khi ra mắt, tai nghe này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Nguồn VNE (theo Phonearena)