Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy Note 9 lộ điểm số sức mạnh 

Cập nhật ngày: 12/05/2018 - 21:53

Galaxy Note 9 của Samsung có thể sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Nhưng mới đây, những thông số "sức mạnh" của chiếc smartphone này đã được hé lộ.

Theo PhoneArena, Galaxy Note 9 có tên mã SM-N960U. Điều này gần như chắc chắn đây là một phiên bản Note 9 dành cho thị trường Mỹ.

Galaxy Note 9 có thiết kế giống Note 8.

Thông tin trên Geekbench tiết lộ, flagship của Samsung sử dụng chip Snapdragon 845 của Qualcomm và 6 GB RAM. Trước đó, hồi tháng 3, một thiết bị tương tự cũng xuất hiện trên Geekbench và chạy Android 8.1 Oreo cũng với các thông số tương tự.

Thông tin trên Geekbench tiết lộ thông tin mới nhất về Galaxy Note 9.

Các điểm số vừa được tiết lộ cho thấy Note 9 có cấu hình khá giống với Galaxy S9. Tuy nhiên, thiết bị này vẫn chưa thể xác định là Galaxy Note 9 vì smartphone này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Vì vậy, cũng không nên quá tin tưởng vào thông tin này.

Hồi đầu tháng này, một phiên bản Galaxy Note 9 dùng chip Exynos với kết quả trên Geekbench vô cùng ấn tượng: điểm lõi đơn đạt 5.162 và điểm đa lõi đạt 10.704. Phiên bản này được cho là dành cho thị trường châu Âu với 8GB RAM thay vì 6GB RAM. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây có thể là một tin giả mạo.

Ngày hôm qua, bức ảnh đầu tiên về Galaxy Note 9 được hé lộ. Nó cho thấy thiết kế của Note 9 sẽ không có mấy khác biệt so với Note 8 ra mắt năm ngoái. Tất nhiên, điều đó không hẳn là Note 9 sẽ không có gì hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Nguồn vietnamnet (theo PhoneArena)