Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy S10 sẽ có màn hình 'đục lỗ' dạng thuốc con nhộng 

Cập nhật ngày: 03/12/2018 - 15:09

Thay vì chấm tròn, một trong số các phiên bản Galaxy S10 sẽ có dạng viên thuốc do trang bị camera kép phía trước.

Theo Ice Universe, tài khoản đưa ra nhiều thông tin chính xác về những thiết bị chưa ra mắt của Samsung, sẽ có ba phiên bản Galaxy S, gồm S10 Lite, S10 và S10+ thay vì bốn như tin đồn trước đó. Chúng đều sử dụng màn hình Infinity-O mới, riêng S10+ tích hợp camera kép phía trước nên "thiết kế lỗ hơi khác một chút".

Tài khoản Ice Universe cho rằng Galaxy S10 sẽ có phiên bản sử dụng camera kép phía trước.

PhoneArena dự đoán, camera kép này gồm một cảm biến thông thường và cảm biến còn lại hỗ trợ chụp góc rộng. Để hài hòa với màn hình AMOLED tràn viền, nhiều khả năng phần này có dạng viên thuốc con nhộng.

Galaxy S10+ được cho là phiên bản cao cấp nhất của dòng S ra mắt tháng 2 năm sau. Bên cạnh camera kép phía trước, máy còn có camera ba ống kính phía sau, màn hình có tỷ lệ hiển thị lên tới 93,4%, pin 4.000 mAh, chạy chip Snapdragon 8150 hoặc Exynos 9820 tùy thị trường và hỗ trợ 5G. Trong khi đó, các model khác có thông số tương tự nhưng sử dụng camera selfie đơn nên chỉ "đục" một lỗ duy nhất.

Màn hình "đục lỗ" đang được một số hãng smartphone theo đuổi. Galaxy A8s có thể là thiết bị đầu tiên của Samsung có thiết kế này, trong khi Huawei, Meizu hay Lenovo đều đã hé lộ sản phẩm tương tự của mình.

Nguồn VNE