Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy S9 sẽ có bản SIM kép cho châu Âu? 

Cập nhật ngày: 30/01/2018 - 14:47

Những thông tin mới đăng tải trên trang web của Samsung Đức dường như hé lộ, dòng điện thoại flagship sắp ra mắt - Galaxy S9 sẽ có cả bản SIm kép dành cho thị trường châu Âu.

Một số mẫu Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 edge đã được trang bị tính năng SIM kép, dưới dạng một khay SIM lai (như ảnh trên). Điều đó cho phép người dùng sử dụng thẻ SIM thứ hai thay vì thẻ microSD, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải hy sinh khả năng mở rộng bộ nhớ cho dế cưng nếu muốn dùng SIM kép. Năm 2016, những phiên bản SIM kép sử dụng khay SIM lai này được mở bán ở Trung Đông, châu Á và châu Phi.

Bước sang năm 2017, Samsung một lần nữa áp dụng khay SIM lai với Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại một số thị trường nhất định.

Đối với năm 2018, các thông tin mới đăng tải về Galaxy S9 trên trang hỗ trợ của Samsung Đức ám chỉ nhà sản xuất dự kiến sẽ đưa tính năng SIM kép vào các phiên bản máy phát hành tại châu Âu. Các nhà quan sát rút ra kết luận này vì hai số hiệu mẫu được liệt kê trên trang của Samsung Đức - SM-G960F/DS. Ký hiệu "F" tiếp sau "SM-G960" biểu thị phiên bản quốc tế của Galaxy S9, trong khi "DS" ở cuối tên ám chỉ đây là phiên bản có tính năng SIM kép.

Do thông tin về phiên bản SIM kép xuất hiện trên trang Samsung của Đức nên những người hâm mộ ở châu Âu đang khấp khởi hy vọng có thể mua các mẫu Galaxy S9 hoặc Galaxy S9 Plus sở hữu khay SIM lai này. Trung Quốc dự kiến cũng là thị trường tiếp theo phát hành phiên bản SIM kép của dòng điện thoại flagship 2018 của Samsung.

Theo thư mời chính thức của Samsung, hãng sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vào ngày 25/2 tới. Bộ đôi smartphone này dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 16/3.

Nguồn Vietnamnet (Theo Phonearena)