Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy Watch X cao cấp sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 

Cập nhật ngày: 30/05/2024 - 02:15

Theo một số nguồn tin, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh cao cấp của hãng vào cuối tháng 6 tới đây.

Theo một báo cáo gần đây thì Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ được tổ chức vào đầu tháng 7. Tại sự kiện này, bên cạnh Galaxy Z Fold6, Z Flip 6, Galaxy Ring, Samsung cũng sẽ mang tới dòng Galaxy Watch7 mới.

Galaxy Watch7 Ultra - -sản phẩm được dự đoán là cao cấp nhất trong dòng Watch7. Tuy nhiên, đây có thể chưa phải tên chính thức mà có thể là Samsung Galaxy Watch X.

Nhiều khả năng smartwatch mới của Samsung sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Apple Watch Ultra. Watch X được cho là có khả năng chống nước lên tới 100m tương tự như Apple Watch Ultra.

Galaxy Watch X cao cấp sẽ ra mắt vào cuối tháng 6

Theo hình ảnh rò rỉ trước đó thì sản phẩm có thiết kế độc đáo với mặt hình tròn nhưng nằm trên khung vuông tạo nên sự khác biệt so với thiết kế hình tròn truyền thống của các mẫu trước. Điều này có thể là một nỗ lực của Samsung nhằm tạo điểm nhấn trong dòng sản phẩm mới.

Màn hình Galaxy Watch X có kích thước 1.5 inch, tương tự như Watch6 Classic, với màn hình tròn giúp giữ nguyên giao diện người dùng hiện có. Kích thước của Watch X là 47 x 47.4 x 16.4 mm, lớn hơn so với Watch6 Classic, đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ có kích thước và trọng lượng lớn hơn.

Ngoài ra, theo tiết lộ Galaxy Watch X được tiết lộ có thời lượng pin tốt hơn lên tới 100 giờ cao hơn hẳn Watch6 Classic (40 giờ), Watch5 Pro (80 giờ), Apple Watch Ultra 2 (36 giờ).

Galaxy Watch được tiết lộ dùng chip Exymos W1000 mới và được cải tiến (có thể là chip 3nm đầu tiên trên thị trường của Samsung) và có ơin lớn hơn. Các cơ quan quản lý Hàn Quốc đã chứng nhận nó có pin 578 mAh so với 425 mAh trên Watch6 Classic và 573 mAh trên Watch5 Pro.

Theo thông tin từ TechManiacs.gr, Galaxy Watch X sẽ ra mắt ngày 24/6 tới đây chứ không phải tháng 7 như báo cáo ban đầu.

Nguồn Kinhtedothi