BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gần 1 tỷ đồng chăm lo người cao tuổi dịp Tết Nhâm Dần 

Cập nhật ngày: 09/02/2022 - 16:29

BTNO - Hội người cao tuổi (NCT) xã Thanh Phước huyện Gò Dầu là một trong những hội cơ sở có nhiều hoạt động xã hội tốt nhất trong tỉnh suốt thời gian qua. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hội NCT xã Thanh Phước vận động chăm lo cho NCT tổng số quà trị giá gần 1 tỷ đồng.

Ông Lê Văn Tới- Chủ tịch Hội NCT xã Thanh Phước (người mặc áo trắng bên phải) cùng các mạnh thường quân kiểm tra quá trình xây dựng “Mái ấm người cao tuổi” cho hội viên NCT nghèo.

Ông Lê Văn Tới- Chủ tịch Hội NCT xã Thanh Phước cho biết, với phương châm tất cả NCT trong xã có điều kiện vui xuân, đón tết. Hội NCT xã đã tích cực vận động mạnh thường quân trong và ngoài xã đóng góp tiền, quà chăm lo cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trị giá gần 1 tỷ đồng.

Trong đó, tặng 2 căn nhà mái ấm NCT trị giá gần 700 triệu đồng (gồm 180 m2 đất thổ cư và xây nhà) tặng cho thành viên CLB Liên thế hệ tự giúp nhau có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới; tặng gần 350 phần quà tết cho gần 300 NCT (từ 70 đến 100 tuổi) và 50 NCT cô đơn, tàn tật, đặc biệt khó khăn.

Các mạnh thường quân thường xuyên của Hội NCT xã Thanh Phước gồm: Nguyễn Thị Lý, Huỳnh Công Tạo, Nguyễn Thị Mỹ Linh, Vi Văn Tùng và Lê Huy Phong.

Gia Huy