BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh:

Gặp mặt học viên, sinh viên Tây Ninh đang học tập tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc

Cập nhật ngày: 29/10/2023 - 16:51

BTNO - Sáng 29.10, tại Hà Nội, ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và các đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh có buổi gặp mặt các học viên, sinh viên Tây Ninh đang học tập, đào tạo tại Hà Hội và các tỉnh phía Bắc.

Ông Phạm Hùng Thái-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có bà Nguyễn Đài Thy- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; cùng đại diện một số công ty, doanh nghiệp và hơn 200 học viên, sinh viên Tây Ninh đang học tập tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Đây là hoạt động thiết thực được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức hằng năm vào kỳ họp Quốc hội cuối năm và liên tục trong nhiều năm qua. Buổi gặp mặt là dịp để các đại biểu Quốc hội của tỉnh tiếp xúc, thông tin cho sinh viên, học viên về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời cũng là dịp để học viên, sinh viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kết quả học tập, công tác khi xa quê hương.

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Hùng Thái thông tin về tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV; đồng thời thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, kết quả thu ngân sách, các chương trình đào tạo, giải quyết việc làm, cũng như các chính sách về thu hút đầu tư, chính sách thu hút nhân tài của tỉnh.

Ông Phạm Hùng Thái, bà Nguyễn Đài Thy và các vị đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên, học viên.

Ông Phạm Hùng Thái đánh giá cao tinh thần vượt khó, tích cực học tập của học viên, sinh viên Tây Ninh đang học tập tại các tỉnh phía Bắc. Đồng thời, khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện để các học viên, sinh viên, trí thức phát huy năng lực, trí tuệ, chung tay góp sức xây dựng quê hương Tây Ninh ngày một phát triển.

Ông Phạm Hùng Thái gửi lời tốt đẹp nhất tới các học viên, sinh viên Tây Ninh đang học tập tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc; mong muốn các học viên, sinh viên tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ, nhiệt huyết, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, cũng như quê hương Tây Ninh trung dũng, kiên cường, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh, cũng như gia đình và xã hội.

Các vị đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các học viên, sinh viên Tây Ninh.

Dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà động viên các sinh viên, học viên đang học tập tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần để các sinh viên, học viên khắc phục khó khăn, nỗ lực đạt kết quả cao trong học tập, xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh nhà.

Tố Tuấn – Hữu Lộc