BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gạt mưa Bosch- phụ kiện không thể thiếu dành cho xe KIA 

Cập nhật ngày: 24/03/2024 - 06:58

BTNO - Với thiết kế theo dây chuyền công nghệ hiện đại, gạt mưa Bosch mang lại hiệu suất gạt sạch vượt trội, hành trình êm ái là sự lựa chọn hàng đầu cho các dòng xe KIA.

Gạt mưa là một bộ phận không thể thiếu trên xe ô tô giúp loại bỏ mọi vật cản, nhất là nước mưa và bụi bẩn bám trên kính xe. Nhờ vậy mà người lái có tầm nhìn rõ, an toàn hơn khi tham gia giao thông

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạt mưa nhưng để đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì gạt mưa Bosch chính hãng là sự lựa chọn hàng đầu.

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu đến từ Đức. Trong đó, sản phẩm gạt mưa Bosch ra đời đã hơn 80 năm, với nhiều cải tiến, mang đến chất lượng hoàn hảo. Bosch thiết kế và sản xuất ra nhiều loại gạt mưa ô tô để phù hợp cho các dòng xe KIA trên thị trường hiện nay như: Carens, Carnival, Cerato, Forte, K3, Morning, Optima /K5, Rio, Rondo, Sedona, Seltos, Soluto, Sorento, Soul, Sportage, EV6, Spectra, Sonet, Quoris

Chọn gạt mưa Bosch nào phù hợp với xe KIA?

Gạt mưa Bosch xe KIA phổ biến với các dòng sản phẩm Bosch AeroTwin; Bosch Clear Advantage và Bosch Advantage. Đây đều là những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Bosch, được ưa chuộng bởi người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, giữa mỗi sản phẩm này cũng có một số điểm khác biệt đáng chú ý.

Bosch AeroTwin: có hiệu suất gạt nước tốt, được nhiều tài xế lựa chọn. Sản phẩm sử dụng một thanh lò xo phẳng công nghệ cao để đầu lưỡi tiếp xúc với mặt cong của kính. Nhờ đó mà xương gạt mưa phân phối lực đều đặn trên toàn bộ chiều dài gạt mưa. Với công nghệ cao su FX tiên tiến mang lại khả năng quét đảo chiều hoàn hảo mà không gây tiếng ồn. Đặc biệt, cánh gió khí động học được tích hợp tạo lực đè xuống ngăn không cho lưỡi gạt bị tốc lên khi xe chạy nhanh trên đường cao tốc hoặc khi có gió mạnh.

Gạt mưa Bosch AeroTwin có ba dòng sản phẩm là Bosch AeroTwin cao cấp, Bosch AeroTwin Plus và Bosch AeroTwin Euro Set với đa dạng kích thước và phù hợp cho các dòng xe KIA hiện có tại Việt Nam

Bosch Clear Advantage: là loại khung mềm được thiết kế đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về khả năng gạt sạch bụi bẩn, nước mưa. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su thiên nhiên nên có độ đàn hồi, giúp khả năng quét êm ái. Bên cạnh đó, Clear Advantage được đánh giá cao ở độ bền và vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết khi cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió.

Bosch Advantage: sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt.

Bosch Advantage được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Evodium Vertebrae; Công nghệ Power Protection Plus… Nhờ đó, nó hoạt động rất ổn định, cho tầm nhìn vượt trội bất kể mọi thời tiết.

Lắp gạt mưa Bosch cho xe KIA ở đâu uy tín?

Hiện nay, các sản phẩm gạt mưa Bosch được phân phối chính hãng bởi Thế Giới Gạt Mưa nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng và giá bán hợp lý.

Thế Giới Gạt Mưa hiện có hệ thống đại lý chính hãng trên 63 tỉnh, thành nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Để thuận tiện cho việc mua hàng và lắp đặt gạt mưa xe KIA, quý khách hàng có thể tới hệ thống đại lý chính hãng của Thế Giới Gạt Mưa là các showroom, garage, cửa hàng chăm sóc xe và nội thất ô tô trên toàn quốc hoặc đặt hàng thông qua các kênh online chính thống của chúng tôi.

Gạt mưa chính hãng Bosch hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, thiết kế hiện đại cho độ bền cao cùng khả năng làm sạch hiệu quả là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các dòng xe KIA. Để tra kích thước gạt mưa chính xác theo tên và đời xe, cũng như tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm gạt mưa Bosch, vui lòng truy cập website chính thức của Thế Giới Gạt Mưa: https://thegioigatmua.vn