BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ghế thang máy điện leo cầu thang bộ cho người già – Stairlift 

Cập nhật ngày: 16/06/2023 - 10:34

BTNO - Ghế thang máy cho người già được biết đến là giải pháp độc đáo, tiết kiệm cho người cao tuổi hay người gặp vấn đề về khả năng vận động.

Ghế thang máy điện cho người già hiện đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm ghế thang máy điện leo cầu thang bộ cho người già - Stairlift mang đến cho khách hàng giải pháp hoàn hảo nhất. Cùng theo dõi những thông tin chi tiết dưới đây.

Tiện ích nổi bật của ghế thang máy điện

Ghế thang máy cho người già được biết đến là giải pháp độc đáo, tiết kiệm cho người cao tuổi hay người gặp vấn đề về khả năng vận động. Hệ thống thang máy ghế giúp duy trì lối sống lành mạnh, tự do cho cuộc sống năng động. Hỗ trợ di chuyển giữa các tầng trong gia đình mà không cần đến người hỗ trợ. Đây cũng được xem là giải pháp an toàn, tiện lợi mang lại sự kiểm soát trong tầm tay của bạn.

Ghế thang máy tiêu thụ năng lượng tương đương với bóng đèn và không cần phải sửa đổi cầu thang. Sản phẩm yêu cầu không gian hạn chế trên trường hợp cầu thang. Đặc biệt hơn kể cả khi mất điện vẫn có thể sử dụng được. Ghế thang máy mang đến trải nghiệm thoải mái, an toàn cho khách hàng. Cùng với đó sản phẩm còn được trang bị cuộc gọi hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp.

Đa dạng kiểu dáng vật liệu của ghế thang máy

Các giải pháp ghế thang máy điện dành cho người già được áp dụng công nghệ vô cùng độc đáo trong thiết kế. Việc di chuyển trở nên dễ dàng và ngôi nhà cũng trở nên hiện đại và thông minh hơn. Thang máy ghế còn cho phép tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với không gian nội thất của gia đình.

Đa dạng vật liệu và màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là có thể chọn vật liệu nhựa Vinyl. Đây là chất liệu chuyên dụng giúp việc vệ sinh ghế da sang trong dễ dàng hơn. Hoặc quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu khác trong Catalogues để phù hợp với nhu cầu của mình.

Thang máy ghế ngồi được trang bị bộ điều khiển từ xa và có cần điều khiển trung tâm. Điều khiển từ xa cho phép người sử dụng đưa thang máy ghế lên hoặc xuống cầu thang bộ nếu bạn ở tầng khác.

Ghế thang máy vận hành chuyên nghiệp

Ghế thang máy Stairlift là giải pháp tiện ích cho người già. Sản phẩm đảm bảo dễ dàng vận hành tích hợp tối ưu hầu hết các hệ cầu thang bộ. Thiết kế phức tạp phù hợp với mọi loại công trình khác nhau. Đồng thời cũng dễ dàng lắp đặt và được triển khai nhanh chóng mà không cần cài tạo hay sửa chữa bất kỳ cấu trúc nào của ngôi nhà.

Hệ thống ghế thang máy hoạt động lướt nhẹ nhàng qua cầu thang bộ chỉ cần bạn nhấn nút. Áp dụng công nghệ xoay theo cầu thang bộ độc đáo đảm bảo ghế thang máy di chuyển qua các khúc cua. Khi không sử dụng thang máy điện sẽ được gấp gọn vào tường hay lan can của thang bộ. Ghế thang máy điện mang đến cho khách hàng trải nghiệm an toàn và thoải mái.

Thang máy ABC - Cung cấp ghế thang máy điện leo cầu thang chất lượng

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp ghế thang máy điện leo cầu thang. Tuy nhiên Thang máy ABC được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng hàng đầu. Phương châm hoạt động của đơn vị là mang đến sự an toàn, bền bỉ và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm. Đội ngũ kỹ sư giỏi tự tin đề xuất các giải pháp ghế thang máy đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Cùng với đó mức giá của ghế thang máy cho người già tại thang máy ABC đảm bảo phải chăng. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kiểu dáng, kích thước, chất liệu, tính năng, thiết kế… Đặc biệt hơn đơn vị cũng cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, xử lý sự cố 24/7 cho khách hàng. Công ty cam kết mang đến giải pháp hệ thống thang máy điện ưu việt nhất.

Còn có dịch vụ hậu mãi tốt nhất làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 493G Trương Định, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0921 288 266

Email: ThangmayABC@Gmail.com

Website: https://thangmayabc.com/