BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giả Công an cướp và hiếp dâm phụ nữ trong rừng cao su

Cập nhật ngày: 13/06/2016 - 05:04

Nạn nhân được xác định là chị L.T.T (44 tuổi) ngụ Nam Chính, Đức Linh. Sáng 10-6 chị cùng con trai 5 tuổi vào rẫy của gia đình ở đập Cầu Cháy, Nam Chính để chăm sóc cây cao su. 

Đối tượng Võ Hoàng Long tại cơ quan điều tra.

Chị T. và con trai làm việc đến khoảng 15g cùng ngày thì xuất hiện một người đàn ông khoảng 30 tuổi đi xe máy, ăn mặc lịch sự lại gần. Người này mang theo một chiếc cặp và giới thiệu mình là Công an, đang đi tìm hiểu về một vụ việc trong khu vực.

Sau thời gian nói chuyện, chị T dắt con vào chòi lấy ống bơm để bơm bánh xe rồi chở con về thì bất ngờ nam thanh niên này ôm chặt chị, ép vào tường rút dao tấn công cướp đôi bông tai của chị.

Hung thủ lấy dây trói chị T. và đứa con trai ngay bên cạnh. Sau đó, kẻ này thực hiện hành vi cưỡng hiếp để mặc cháu trai đang gào khóc ngay bên cạnh. Sau khi đạt được mục đích kẻ cướp dọa “Đợi tao nổ máy xe đi mày mới được mặc quần áo và cởi trói cho con mày, nếu không sẽ giết hai mẹ con”. 

Thấy tên cướp đã đi chị T. bò ra khỏi chòi kêu cứu. Nghe tiếng kêu của chị, người dân làm rẫy gần đó đã tổ chức truy đuổi. Trên đường bỏ chạy, xe tên cướp bị chết máy nên vứt xe, chạy trốn nhưng bị mọi người bắt giữ, giao cho Công an.

Tại cơ quan điều tra đối tượng khai nhận tên là Võ Hoàng Long (32 tuổi, trú huyện Tánh Linh, Bình Thuận). Hiện Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đã hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Nguồn Congly