Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thông tin tiếp bài báo “Phát súng lúc nửa đêm”:

Gia đình bị hại tiếp tục khiếu nại

Cập nhật ngày: 05/07/2020 - 09:10

BTN - Ngày 3.7, bà Trang cho hay đã tiếp tục gửi đơn khiếu nại về việc khởi tố bổ sung như trên tại Viện KSND thị xã Trảng Bàng. Cơ quan này cũng đã tiếp nhận đơn.

Liên quan đến vụ án “Cố ý làm hư hỏng tài sản” mà Báo Tây Ninh phản ánh qua bài viết “Phát súng lúc nửa đêm”, bà Trần Huyền Trang (ngụ khu phố Gia Tân, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng) tiếp tục có đơn khiếu nại, yêu cầu Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Trảng Bàng khởi tố bổ sung đối với Hồ Vũ Mạnh Khoa - người trực tiếp có hành vi nổ súng, tội “Đe doạ giết người và xâm phạm chỗ ở của người khác”, đồng thời xem xét xử lý trách nhiệm hình sự Nguyễn Văn Hiếu (thường gọi là Xì), người đi chung với Khoa, xông vào nhà chị Trang lúc nửa đêm.

Ngày 26.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Trảng Bàng ban hành Quyết định giải quyết đơn khiếu nại đối với bà Trang như sau: “Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 56, Quyết định khởi tố bị can số 87 cùng ngày 5.6.2020 đối với Hồ Vũ Mạnh Khoa của Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Trảng Bàng là có căn cứ, đúng quy định của pháp luật.

Riêng hành vi “Đe dọa giết người và xâm phạm chỗ ở của người khác” của Hồ Vũ Mạnh Khoa, vai trò của Nguyễn Văn Hiếu trong vụ án mà bà Trang khiếu nại, Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an thị xã Trảng Bàng sẽ tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Quyết định này được thông báo cho người khiếu nại, người bị khiếu nại biết. Nếu không đồng ý, người khiếu nại có quyền khiếu nại đến Viện trưởng Viện KSND cùng cấp trong thời hạn 3 ngày, kể từ ngày nhận được quyết định này”.

Ngày 3.7, bà Trang cho hay đã tiếp tục gửi đơn khiếu nại về việc khởi tố bổ sung như trên tại Viện KSND thị xã Trảng Bàng. Cơ quan này cũng đã tiếp nhận đơn.

Minh Quốc

Tin liên quan
  • Phát súng lúc nửa đêm 

    Phát súng lúc nửa đêm

    Sự việc đã xảy ra hơn một tháng rồi mà Khoa và Xì vẫn còn ung dung ngoài vòng pháp luật. Công an thị xã Trảng Bàng cho biết đang chờ giám định khẩu súng và vỏ đạn, sau đó sẽ có hướng giải quyết tiếp.

  • Cần xem xét trách nhiệm đảng viên của người nổ súng 

    Cần xem xét trách nhiệm đảng viên của người nổ súng

    Ngày 25.4.2020, Báo Tây Ninh có bài “Phát súng lúc nửa đêm”, phản ánh bức xúc của chị Trần Huyền Trang (ngụ khu phố Gia Tân, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng) về hành vi côn đồ, bất chấp pháp luật của Hồ Vũ Mạnh Khoa và một thanh niên tên Xì cùng ngụ địa phương.

  • Tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với người nổ súng

    Tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với người nổ súng

    Ông Phạm Thành Trung- Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thị uỷ Trảng Bàng cho biết, liên quan đến vụ việc nổ súng tại nhà chị Trần Huyền Trang (ngụ khu phố Gia Tân, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng) vào đêm 14.3.2020, ông đã ký quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với Hồ Vũ Mạnh Khoa, người nổ súng trong vụ việc.