BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BĐ Cảnh sát Trại giam Cây Cầy mở rộng: Gắn kết tình thân

Cập nhật ngày: 13/07/2010 - 10:39

Nhằm tạo điều kiện giao lưu, thi đấu với các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn, chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát nhân dân và 60 năm ngày truyền thống lực lượng CS quản lý trại giam, ngày 2.7 vừa qua, Chi đoàn Thanh niên CS Trại giam Cây Cầy (TGCC) đã tiến hành tổ chức giải bóng đá CS TGCC mở rộng năm 2010, thu hút 8 đội bóng của các đơn vị kết nghĩa tham gia gồm Chi đoàn Phân trại I, Xã đoàn (XĐ) Thạnh Bình, XĐ Thạnh Bắc, Trung đoàn 174 (bảng A), CĐ Phân trại II, XĐ Thạnh Đông, Công an Tân Biên và CĐ Sở VH-TT&DL (bảng B).

Pha bóng nguy hiểm trước khung thành XĐ Thạnh Bình.

Ở bảng A, với lực lượng mạnh và đồng đều, XĐ Thạnh Bình đã chứng tỏ sự hơn hẳn về chuyên môn của mình, thắng XĐ Thạnh Bắc đến 4 bàn không gỡ trong trận ra quân, tiếp đó ở 2 trận đấu loại còn lại đã vượt qua CĐ Phân trại I và Trung đoàn 174 để giành ngôi đầu bảng A cùng suất đầu tiên vào bán kết. Vị trí nhì bảng đã thuộc về CĐ Phân trại I. Ở bảng B, với đội hình mạnh, đội XĐ Thạnh Đông đã đánh bại các đối thủ CĐ Sở VH-TT&DL, CĐ Phân trại II và Công an Tân Biên giành quyền vào bán kết ở vị trí đầu bảng. Vị trí nhì bảng đã thuộc về CĐ Sở VH-TT&DL.

Chiều 12.7 vừa qua, 2 trận bán kết của giải đã được tiến hành. Ở trận bán kết đầu tiên, cuộc đọ sức giữa XĐ Thạnh Bình và CĐ Sở VH-TT&DL đã diễn ra khá giằng co, khi vào trận cả 2 đội đều liên tục có các đợt tấn công về phía khung thành của nhau, nhưng do dứt điểm kém và thiếu may mắn nên đã hoà nhau không bàn thắng sau 2 hiệp, phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. XĐ Thạnh Bình thắng CĐ Sở VH-TT&DL với tỷ số 3-2. Trận bán kết 2 giữa XĐ Thạnh Đông và CĐ Phân trại I cũng diễn ra gay go khi 2 đội hoà nhau trong 2 hiệp chính, phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Kết quả, đến lượt đá… thứ 9, do chân sút số 12 của Thạnh Đông dứt điểm ra ngoài, đã giúp các cầu thủ CĐ Phân trại I giành thắng lợi 6-5, đoạt suất vào chung kết còn lại.

Với kết quả sau vòng bán kết, trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều nay 14.7, là trận gặp lại giữa 2 đại diện của bảng A là XĐ Thạnh Bình và Phân trại I, trong khi đó trận tranh hạng ba sẽ là cuộc đối đầu giữa CĐ Sở VH-TT&DL gặp XĐ Thạnh Đông.

TUẤN ANH